Có khuôn mặt giống với nghi phạm giết cô gái mất tích từ chiều mùng 7 tết, cư dân mạng tràn vào trang cá nhân của anh Huy bình phẩm với những lời lẽ không hay khiến anh phải lên tiếng giải thích.
Những ngày qua mạng xã hội xôn xao đua nhau chia sẻ hình ảnh về 2 chàng trai cơ bắp cuồn cuộn ở Đồng Nai đi bán cúc mâm xôi trên phố.
Cao thủ không bằng tranh thủ, chàng trai cầu hôn bạn gái tại concert BLACKPINK khiến mạng xã hội xôn xao.
Chàng trai này cho biết từ khi sinh ra tới giờ, anh chưa gặp một người nào có họ trùng với mình. Chia sẻ của anh nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
Chàng trai 32 tuổi ở Phú Thọ chết não do tai nạn giao thông đã hiến tặng nhiều bộ phận trên cơ thể để "hồi sinh" sự sống cho 4 bệnh nhân khác.
"Chúc mừng mẹ đã tìm được hạnh phúc mới. Mẹ đã trải qua nhiều nỗi khổ, một mình nuôi con khôn lớn. Vì vậy, con luôn mong mẹ có được hạnh phúc của riêng mình và con hoàn toàn ủng hộ mẹ về điều đó", chai trai xúc động chia sẻ.
Vừa gọi đĩa cơm rang để ăn tối, thấy người nhảy cầu, anh Đồng nhanh chóng lao xuống sông để cứu người.
Anh Nguyễn Anh Quốc, sống tại Bà Rịa Vũng Tàu với mong muốn mang lại năng lượng tích cực cho mọi người trong cuộc sống. Chàng trai trẻ đã thực hiện nhiều chuyến đi thầm lặng vinh danh việc làm tử tế.
Khi Nhật đang chở thùng bánh bao đi bán thì không may xe máy của em bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Khi phát hiện ra sự việc, người dân ở gần chung tay dập lửa.
Phạm Hồng Trị (sinh ngày 07/08/1992) là một doanh nhân vừa đẹp trai lại đa tài cùng với đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết kế website.
Bán xe hơi – ngành nghề dù chẳng còn mới mẻ nhưng vẫn là mong muốn của không ít người bởi chế độ lương thưởng vượt trội so với thị trường. Ấy vậy nhưng anh Đinh Tiến Huy (sinh năm 1988) lại không muốn rong ruổi trên con đường “buôn nước bọt” mà lại lựa chọn nghỉ việc, rẽ ngang sang một ngành nghề hoàn toàn khác.
Từng kinh doanh rất nhiều lĩnh vực, Ngô Minh Chương đến từ Bắc Giang vẫn chọn sàn Thương mại điện tử và đến nay đã đào tạo được hơn 3000 học viên từ cơ bản đến chuyên sâu.
Chàng trai Huế bị dân mạng "khui" từng tham gia một show hẹn hò khác trước đó vài tháng. Ngoài ra, anh chàng cũng đưa ra câu trả lời sốc khiến nhiều người bất ngờ.
Công Hoàng - chàng trai người Huế phát ngôn đòi bỏ vợ vì không sinh được con trai lên tiếng xin lỗi sau khi bị dư luận chỉ trích, ném đá.