Trường mầm non Sao Sáng (thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) đã đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có liên quan đến vụ nghi bạo hành trẻ em xảy ra tại trường này.
Công an TP Đồng Xoài đã ra quyết định bắt khẩn cấp người cha dượng đánh đập tàn bạo bé trai 9 tuổi, con riêng của vợ cũ.
Làm việc với cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Tuấn (27 tuổi, ngụ thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) kẻ bạo hành bé trai 2 tuổi tử vong ở Bình Phước đã khai nhận toàn bộ sự việc.
Cháu bé 2 tuổi ở Bình Phước tử vong bất thường khi đang uống sữa. Bước đầu cơ quan điều tra phát hiện có dấu hiệu bạo hành đã tạm giữ người tình của mẹ bé.
Trước khi con trai tử vong, L. đã dùng tài khoản mạng xã hội đã đăng lên một số hội nhóm kêu gọi xin tã, sữa cho con. Đồng thời, liên tục nhắn tin cho nhiều người để xin giúp đỡ.
Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC02) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang điều tra, làm rõ vụ việc một bé trai 3 tháng tuổi tử vong, nghi bị bạo hành.
Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một bé trai có đầy vết sẹo trên cổ, lưng, bụng và "vùng kín". Khi được hỏi tại sao lại có những vết sẹo này, bé trai trả lời do bị cha dượng bạo hành.
Cô giáo Lê Thị Phượng - giáo viên tại trường Mầm non Đông Sơn (TP Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình) bị đình chỉ do có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo.
Chị Bùi Thị Tuyết Giao - thai phụ bị chồng bạo hành đã được TAND huyện Kim Thành chấp nhận thuận ly hôn, đồng thời giao quyền nuôi con mà không cần mở phiên tòa.
Bé gái N.N.T.C. bị người tình của mẹ bạo hành ở TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng hiện đã được xuất viện. Tuy nhiên, chân và tay của cháu bé bị gãy thì vẫn đang bó bột, chưa tháo được.
Nhớ lại đêm xảy ra sự việc, nữ bảo mẫu cho hay "thật sự từ tâm tôi không có gì ác ý với cháu", làm như vậy là "để cháu ngừng khóc một chút".
Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội), bảo mẫu nghi bạo hành bé sơ sinh 1 tháng tuổi có biểu hiện trầm cảm sau sinh.
Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đang tạm giữ Vũ Khánh Chi để điều tra, xác minh việc bạo hành bé sơ sinh 1 tháng tuổi.
Nguyễn Ngọc Khoa (47 tuổi, ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) vừa bị Cơ quan CSĐT bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi “Ngược đãi, hành hạ vợ”.