Theo dõi phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" khán giả tỏ ra bức xúc khi Son bị bố chồng khó tính xét nét, mắng chửi thậm tệ và không thông cảm cho con dâu dù Son đã hết lòng, hết sức vì gia đình.
Chuyện một cô gái nên duyên với chồng nhờ chăm chỉ bình luận "dạo" và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc vì được mẹ chồng chiều chuộng, chăm sóc hết mực đang khiến hội chị em không khỏi ghen tỵ, tò mò.
Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu ở thời kì nào cũng là một vướng mắc khiến nhiều người lo lắng. Khi tình cảm mẹ chồng, nàng dâu không được tốt đẹp, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.
Trong chương trình gặp gỡ diễn viên truyền hình đầu năm 2018, MC Thanh Mai đã hội ngộ dàn diễn viên bộ phim Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng...
Clip chúc mừng năm mới dài hơn 7 phút có sự xuất hiện của nhiều diễn viên quen thuộc với khán giả trong năm: Bảo Thanh, Anh Dũng và NSND Lan Hương Bông trong “Sống chung với mẹ chồng”.
Anh Dũng - nam diễn viên trong phim Sống chung với mẹ chồng khẳng định mình không được ban tổ chức của VTV Awards 2017 mời tham dự lễ trao giải diễn ra vào tối qua.
Hiện tại, Anh Dũng và Bạch Dương không còn là bạn bè trên Facebook. Điều này khiến fan đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi".
Cùng với đó là quan điểm của nữ diễn viên về chuyện "người thứ 3".
Biên kịch Đặng Thiếu Ngân chính là chủ nhân của những câu thoại cực chất trong "Sống chung với mẹ chồng". Tuy nhiên, có một điều ít ai biết đó là bên cạnh là biên kịch, nhà báo chị còn là người kinh doanh rất thành công.
Nam diễn viên tiết lộ, anh chạy show event, quảng cáo liên tục nên thu nhập đã tăng lên đáng kể.
Bảo Thanh từng đóng cặp với các diễn viên như: Huỳnh Đông, Lâm Minh Thắng, Việt Anh... trong các dự án phim truyền hình nổi tiếng.
Cô gái trẻ bế con, lớn tiếng và rút dép ném thẳng vào người phụ nữ trung niên, cũng chính là mẹ chồng của mình. Ông bố chồng can ngăn không kịp.
Phim “Sống chung với mẹ chồng” đã kết thúc trong sự tiếc nuối của nhiều khán giả. Cùng nhìn lại kết thúc đắt giá của nguyên tác mà phim đã bỏ qua.
Bà Phương (NSND Lan Hương) là người có công rất lớn trong việc làm phong phú cuốn "từ điển" những câu nói nổi tiếng của phim "Sống chung với mẹ chồng".