Phương Mỹ Chi, Erik và TLinh sau 10 năm, người trở thành Rapper nóng bỏng, người là nam thần với lượng fan đông đảo, người thành lập công ty ở tuổi 19.
"Hôm nay em nào cũng hết mình rồi, mong tất cả các em sẽ chiếm được vị trí trong tim của khán giả", Phương Mỹ Chi nói.
Ngay sau đêm chung kết Giọng hát Việt nhí, MC Nguyên Khang đã giải thích lý do khiến anh công bố nhầm kết quả.
Vượt qua 4 thí sinh với lượt bình chọn áp đảo từ khán giả (34.44%), Trần Ngọc Ánh đã chính thức đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt 2018.
Ghép ảnh thí sinh trong hỏa hoạn, fanpage 1,7 triệu lượt thích của Giọng hát Việt nhí phải xin lỗi.
Hồng Khanh không vội ra album ngay sau khi tham ra Giọng hát Việt nhí vì "em không muốn bắt đầu quá sớm để sau này lại bị mọi người quay lưng. Em sẽ cố gắng trở thành một cô ca sĩ khi mình đã trưởng thành".
Ali Hoàng Dương vượt qua bốn thí sinh Hiền Mai, Ngô Anh Đạt (Noo Phước Thịnh), Anh Tú (Đông Nhi) và Hiền Hồ (Tóc Tiên) để giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2017.
Với giọng hát giống Tuấn Hưng, cùng vẻ điển trai và năng động, Dương Thuận đã "đốn gục" nhiều fan nữ sau đêm thi Giọng hát Việt tối ngày 6/3.
Lê Quốc Đạt của Giọng hát Việt 2017 đã khiến các huấn luyện viên bất ngờ. Khi 4 vị giám khảo quay lại càng ngạc nhiên vì anh chàng rất đẹp trai.
Vòng giấu mặt Giọng hát Việt 2017 phát sóng tối qua (12/2) có 3 tiết mục được cả 4 vị HLV bấm nút lựa chọn. Đó là phần thi xuất sắc của Ali Hoàng Dương, Han Sa Ra, Nguyễn Anh Tú.
Nhật Minh đã trở thành quán quân Giọng hát Việt nhí mùa thứ 4 với tổng bình chọn 36,09%.