Công an TP Hà Nội quyết định đình chỉ vụ án người mẹ trầm cảm, dìm chết con 33 ngày tuổi trong chậu nước xảy ra vào tháng 6/2017 tại huyện Thạch Thất, Hà Nội.
"Con bé từ nhỏ đến lớn đã khổ cực, lấy chồng chưa được bao lâu lại xảy ra chuyện..." - bà L, mẹ nữ nghi phạm sát hại con ruột mới hơn 1 tháng tuổi gây chấn động dư luận, chia sẻ.
Chia sẻ về những gì vừa xảy ra với đứa con gái của mình, bà Loan ngậm ngùi nói: "Sau tất cả, tôi hi vọng hai đứa về với nhau, hàn gắn mọi lỗi lầm, đừng bỏ rơi con bé mà tội nghiệp..."
Từ 12/6 đến 14/6, sự việc em bé 33 ngày tuổi bị sát hại tại Thạch Thất (Hà Nội) được người dân quan tâm. Tới nay nghi phạm sát hại nạn nhân đã bị bắt giữ. Cùng nhìn lại toàn cảnh những tình tiết, diễn biến của vụ án này.
Mặc dù bàng hoàng và đau đớn trước cái chết của cháu nội, nhưng bà Hoàng Thị Nguyệt cho rằng nên đánh giá sự việc dưới góc nhìn nhân đạo với lỗi lầm của con dâu Phan Thị Trinh – người mẹ sát hại con ruột 35 ngày tuổi.
​Thông tin nghi phạm trong vụ bé trai bị sát hại ở Thạch Thất (Hà Nội) lại chính là mẹ ruột cháu bé khiến dư luận không khỏi bàng hoàng nhớ lại những vụ thảm án mẹ trầm cảm giết con trước đây.
Người dân thôn Đinh, xã Hữu Bằng ai cũng bàng hoàng và bất ngờ khi hay tin nghi phạm trong vụ án bé trai 33 ngày tuổi bị sát hại ở Thạch Thất (Hà Nội) lại chính là người mẹ mang nặng đẻ đau ra cháu.
Trên mạng xã hội, đặc biệt là nhóm các bà mẹ bỉm sữa bao trùm sự đau xót và thương cảm về vụ bé trai 33 ngày tuổi ở Thạch Thất bị sát hại.
Sau khi tỉnh dậy, Tr. bế con trai ra cầu thang đặt úp mặt con xuống chậu nước rồi để lại lời nhắn, sau đó bình thản lên giường ngủ tiếp.
Hôm nay, nghi phạm vụ sát hại bé 33 tháng tuổi gây chấn động dư luận đã bị công an bắt giữ ngay sau khi được đưa về hiện trường thực nghiệm điều tra.
Vụ việc cháu bé 33 ngày tuổi bị sát hại ở Thạch Thất, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm vụ án trên là mẹ của V.A.
Hình ảnh người mẹ trẻ xinh xắn, yêu đời khiến nhiều người thực sự quá ngạc nhiên, khi cô chính là nghi phạm ra tay sát hại con ruột của mình.
Trầm cảm sau sinh là bệnh mô tả một loạt những biểu hiện suy giảm về tinh thần lẫn thể chất, xảy ra với một số sản phụ trong thời kỳ hậu sản.
Cơ quan chức năng đã thực hiện công tác dựng lại hiển trường vụ việc bé trai 33 ngày tuổi bị sát hại ở Thạch Thất (Hà Nội).