Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Dũng không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, Dũng đã tông ô tô vào xe tuần tra của CSGT rồi lấy dao đâm 1 cán bộ trong tổ công tác.
Ngày 1/2, Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, đã tạm giữ hình sự Lê Văn Quốc (47 tuổi, ở xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.
Vũ Hải Nam (SN 1989, ngụ thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị khởi tố về tội "Chống người thi hành công vụ" khi có hành vi đấm CSGT.
TAND huyện Chư Pah (tỉnh Gia Lai) vừa tuyên phạt 5 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Xuân Thành về tội cố ý gây thương tích cho một CSGT.
Ngày 29/8, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự Bùi Văn Hải (45 tuổi, trú TP Đồng Xoài) để điều tra về hành vi đâm CSGT.
Ngày 21/8, Cơ quan CSĐT, Công an huyện Chương Mỹ đang tạm giữ 3 đối tượng để làm rõ vụ việc chống người thi hành công vụ xảy ra tối 20/8.
Viện KSND tỉnh Phú Thọ đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam kẻ đâm CSGT vì xin bỏ qua vi phạm bất thành.
Liên quan đến vụ tài xế đâm CSGT sau khi đo nồng độ cồn ở Bến Tre, đối tượng sau khi bị bắt giữ đã có lời khai bất ngờ tại cơ quan điều tra.
Một đối tượng bị cảnh sát giao thông bắt giữ vì có nồng độ cồn quá quy định khi lái xe. Kẻ này không chịu ký mà đến quán nước gần đó và quay lại dùng dao đâm CSGT rồi bỏ chạy.
Liên quan đến vụ tai nạn chiến sĩ CSGT bị đâm tử vong trên cao tốc, hiện lực lượng chức năng đã xác định được danh tính người lái xe máy trong vụ việc.
Khi có hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tài xế không những không chấp hành mà còn nhấn ga bỏ chạy hàng chục cây số và có hành vi chống đối người thi hành công vụ.