Vụ cháy xảy ra vào buổi trưa nay tại quán thịt chó Anh Tú ở số 37 Tam Trinh, phường Mai Động. Lửa bốc lên ngùn ngụt tại tầng 3 của ngôi nhà.
Ngày 8/8,Tổ công tác đặc biệt của tỉnh Hải Dương bất ngờ đưa ra yêu cầu, tất cả người dân trong tỉnh từng buôn bán, ăn thịt chó, mèo có nguồn gốc từ miền Nam từ ngày 26/7 đến nay phải đi xét nghiệm SARS-CoV-2.
Nam công nhân quê Thanh Hóa được xác định dương tính với SARS-CoV-2 sau khi trở về từ Bắc Giang đã đi ăn thịt chó, tiếp xúc nhiều người.
Ngày 3/3, Công an huyện Củ Chi cho biết đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý nhiều cá nhân có thông tin sai lệch về vụ việc ông Minh Phúc phát ngôn, đưa lên mạng xã hội.
Ngày 20/5, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương vừa thông báo kết luận xác minh việc khai man lý lịch để nhận tiền trợ cấp kháng chiến của ông Trần Thanh L. (60 tuổi, quê ở Nam Định).
Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM vừa đưa ra khuyến cáo người dân không ăn thịt chó. Lý do được cơ quan này đưa ra vì thịt chó có nhiều rủi ro cho sức khoẻ, trong khi chó thân thiết như bạn của con người.
Xe tải tông sạp bán thịt chó khiến nữ tiểu thương tử vong; Xe khách đâm đuôi xe tải, hàng chục hành khách hoảng loạn... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/4/2019.
UBND Hà Nội vừa ban hành văn bản tăng cường công tác quản lý nuôi, giết mổ, kinh doanh và sử dụng thịt chó, mèo trên địa bàn Thành phố.
Ngày Tết người Việt kiêng không ăn thịt chó vì sợ đen đủi cả năm. Vậy mà có làng ở Hà Nội mùng 4 Tết đã hò nhau... ăn thịt chó.
Tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Mộc Lan cho biết, thịt chó chứa một số thành phần dinh dưỡng nhưng cũng tiềm ẩn khôn lường cho sức khỏe.
Nhiều nước trên thế giới và trong khu vực đã có những quy định chặt chẽ nhằm trừng phạt các hành vi ngược đãi, hành hạ chó mèo và các loài động vật khác.
Đôi vợ chồng này quảng cáo "thịt chó tươi và sống" với giá 18 RM (4,6 USD, hơn 100.000 đồng) một kg trên Facebook của mình. Hình ảnh được họ đăng tải cho thấy chó đã được nấu chín, xẻ thịt và đặt trên mẹt.
Đài Loan tiên phong trong việc cấm ăn thịt chó, mèo tại châu Á. Người vi phạm có thể bị công khai tên tuổi, đi tù và phạt tiền lên tới 2 triệu Đài tệ (khoảng 1,48 tỉ đồng).
Một phụ nữ hơn 40 tuổi ở Bắc Giang làm nghề buôn bán thịt chó khi bắt chó để làm thịt thì bị chó cắn vào chân. Hơn tháng sau chị này lên cơn dại, tử vong.