Thứ ba, 30/04/2024 | 07:02
RSS

Tìm hiểu tính cách của cô gái Song Tử

Thứ bảy, 22/10/2016, 00:00 (GMT+7)

Cùng khám phá những điều lý thú và bổ ích trong tính cách của cô gái Song Tử 'lắm chiêu' nhé.

Tuổi Song Tử tượng trưng cho sự thuần nhất & sức mạnh của hành động kết hợp. Hai ngôi sao sáng Castor & Pollux tiêu biểu cho hai tâm hồn. Song Tử nằm trong chòm sao của Thủy tinh. Thủy tinh chứa đựng một năng lực mà nó xuất hiện như một doanh trại để tất cả các hành tinh khác chụm lại. Thủy tinh được khéo chọn là người đưa tin của những Thần linh .
 
tính cách của cô gái Song tử

Thông minh hoạt động

Những hành động đặc biệt của nữ tuổi này tỏa ra thường mang vẻ trí thức, khoa học hoàn toàn. Rất có sáng kiến & thường là tác giả của những kế hoạch quỷ quái. Đó là điều mà người đời gọi là thông minh, sắc sảo, & ý nhị.

Đó cũng là những đức tính thích hợp cho những người làm nghề buôn bán. Những đức tính này thường tạo nên ảnh hưởng có tính cách hướng dẫn trong những hình ảnh lịch lãm, khéo léo, thích hợp với hoàn cảnh của những người buôn bán địa ốc hay chứng khoán.

Nhạy cảm và nóng tính

Bản chất bạn nhạy cảm & hoạt động. Về mặt tình cảm, bạn khá thích thương yêu, rộng rãi & dễ xúc động. Những tính chất này thường khiến bạn bị hiểu lầm. Tính hay trì hoãn đến với bạn vì cường độ hoạt động của trí óc cũng như những phản ứng tự nhiên đối với các tư tưởng, ý kiến của bạn.

Có nhiều lúc bạn tỏ ra rất rộng rãi. Bạn cũng nóng nảy nhưng chỉ ở mức cằn nhằn vậy thôi chứ không đi tới độ thực sự là cáu giận. Nhiều lúc bạn có thể nguội xuống ngay tức thì.

 
tính cách của cô gái Song Tử

Khám phá  tính cách của cô gái Song Tử 'lắm chiêu'

Mơ mộng lý tưởng hóa sự đời

Nhờ trí tưởng tượng phong phú, bạn sống một đời thật lãng mạn & phóng khoáng. Nhưng củng chính vì thế, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn & thất vọng. Bạn hay mơ mộng & lý tưởng hóa cuộc đời. Khi những lý tưởng cũng như giấc mơ bị tan vỡ, bạn sẽ thất vọng nặng nề & đau khổ.

Hãy tạo cho chúng một sự thăng bằng & bạn sẽ gặt hái được nhiều giá trị thực tế hơn. Hãy dùng khả năng tưởng tượng vào việc sắp xếp, tính toán trước những gì định làm. Bạn có khuynh hướng muốn biết nhiều nhưng kết quả trí nhớ không giữ lại được gì mấy. Tuy vậy, bạn vẫn có thể nhớ được những gì bạn đã đặc biệt chú ý tới, vào một lúc nào đó. Thí dụ như bạn thường nhớ một lời xúc phạm hơn là một lời khen tặng.

Hay có hứng

Người như bạn hay có những cái hứng bất tử. Cái hứng đó sẽ đi xa trí tưởng tượng của bạn đến mức nào là hoàn toàn do nơi bạn cả & những cái hứng của bạn phần lớn có liên quan đến nghệ thuật. Trực giác bén nhậy giúp bạn phân biệt được thật với giả, báo động biết trước cho bạn những nguy hiểm & giúp bạn nhìn rõ được bản chất của người khác.

Nếu có thể tự cho bạn những sự luyện tập về trí óc một cách đầy đủ, bạn có thể thấy rằng tiềm thức có thể cung cấp đầy đủ tất cả những gì bạn cần thiết. Nhiều người trong tuổi này là những nhà văn, nhạc sĩ, kiến trúc sư, nhà soạn nhạc danh tiếng.

Thanh Yến (T/h)
Theo Đời Sống Plus