"Mình yêu nhau, bình yên thôi" tái hiện câu chuyện tình yêu của Hân (Việt Hoa) và Đức Anh (Thanh Sơn) – hai nhân vật chính với cuộc sống hôn nhân chẳng mấy bình yên.
"Cả hai chưa bao giờ lên tiếng là đang yêu nhau. Mọi thứ chỉ là tin đồn", Việt Anh chia sẻ về mối quan hệ với Quỳnh Nga.
Cặp đôi Nam Em - Lãnh Thanh những ngày qua thu hút được sự quan tâm đặc biệt của dư luận nay đã chính thức công khai tình cảm với nhau.
Dù mới công khai nhưng Huỳnh Anh và Lan Phương nhưng những động thái mới đây của cặp đôi cho thấy họ rất nghiêm túc trong mối quan hệ và có vẻ ngày về sống chung một nhà không còn xa.
Cặp đôi Sĩ Thanh - Huỳnh Phương đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.
Những hình ảnh và dòng chia sẻ mới đây của Rocker Nguyễn gửi đến cho Hải Hà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.
Dân tình phải xuýt xoa ngưỡng mộ trước tình yêu hơn cả thập kỷ của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo.
Cả hai từng có màn tỏ tình "dậy sóng" ở gameshow hẹn hò nhưng mọi thứ không thành. Đến nay, họ vẫn là những người bạn thân thiết.
Dân mạng nức nở khen ngợi khi Matt Liu khoe ảnh 'tình bể bình' bên Hương Giang ngày kỷ niệm 2 tháng, đập tan tin đồn rạn nứt sau sóng gió.
Sau thành công của MV “Cần Một Ai Đó” được ra mắt dịp Valentine 2020, mới đây, Phạm Đình Thái Ngân chính thức trở lại làng nhạc Việt với “Yêu Nhau Nhé Bạn Thân”
Đây là món quà Mạc Văn Khoa tặng bạn gái nhân kỷ niệm 5 năm hẹn hò, cũng là phương tiện giúp anh di chuyển đỡ vất vả hơn khi đi diễn.
Đôi bạn trẻ yêu nhau qua mạng sống tại Hà Nội đang gây sốt trên mạng xã hội nhờ câu chuyện "định mệnh tình yêu" từ hồi mẫu giáo.
Chàng cầu thủ đào hoa Quang Hải đã kì công chuẩn bị món quà thật ý nghĩa để tặng Huỳnh Anh nhân ngày kỉ niệm tròn 1 tháng yêu nhau.
'Mình yêu nhau bình yên thôi' là bài hát vô cùng ngọt ngào được thể hiện qua giọng hát của cặp đôi Hà Anh Tuấn và ca sĩ Đinh Hương.