Viết thơ, truyện từ khi còn là sinh viên chuyên ngành Sư phạm nên với độc giả cả nước nói chung, Tây Nguyên nói riêng, cái tên Nguyễn Xuân Trường - một nhà giáo, đồng thời là hội viên Hội VHNT tỉnh Gia Lai không còn quá xa lạ.
Trên kênh podcast cá nhân, Xuân Trường tiết lộ từng giấu chuyện bị bệnh tim vì sợ bị loại khỏi học viện của Hoàng Anh Gia Lai.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ rời CLB Hải Phòng để chuyển sang khoác áo CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở giai đoạn 2 của V.League 2023/2024 theo dạng cho mượn...
Gặp chấn thương trong một buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục rời xa sân cỏ trong thời gian dài.
Ở trận thi đấu giao hữu mới đây, Hải Phòng đã đánh bại HL Hà Tĩnh với tỷ số 3-0. Xuân Trường vào sân trong hiệp hai và đóng góp một bàn thắng.
Sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Xuân Trường đã chính trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Hải Phòng.
Ra mắt Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế cơ sở 2, Xuân Trường đã hỗ trợ điều trị, tầm soát cho các VĐV, CLB CLB Hải Phòng, nơi cầu thủ này thi đấu.
Chấn thương khiến Xuân Trường phải làm khán giả của giải V.League trong nhiều vòng đấu tới đây.
Gặp chấn thương ở giải giao hữu, tiền vệ Lương Xuân Trường được dự báo sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất hai tuần trước khi trở lại sân cỏ.
Thêm 9 cầu thủ và một HLV chính thức nói lời chia tay đội bóng phố Núi sau nhiều năm gắn bó.
Trước Xuân Trường, đội bóng đất Cảng đã hỏi mượn thành công một loạt cầu thủ của HAGL cho mùa giải mới.
Không còn là đồn đoán, Xuân Trường chính thức trở thành tân binh của CLB Hải Phòng với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Chia tay HAGL sau hơn 10 năm gắn bó, tiền vệ gốc Tuyên Quang chia sẻ xúc động trên trang cá nhân.
Đội bóng phố Núi tiếp tục chia tay cặp tiền vệ là cựu câu thủ của U20 Việt Nam là Phan Thanh Hậu và Lương Hoàng Nam sau khi hai cầu thủ này hết hạn hợp đồng.