Xuất hiện tại buổi họp báo chương trình thực tế mới của Hương Giang, hai "chị đại" làng mẫu Xuân Lan - Hà Anh chặt chém nhau gay gắt gây sốc.
Nữ siêu mẫu cũng tiết lộ nguồn tin chính thống về tình hình sức khỏe của Phi Nhung.
Mới đây, ca sĩ Phương Vy lần đầu chia sẻ về việc cô bị trầm cảm khi tăng cân đột biến sau sinh trong talkshow "Chuyện ngại nói với Xuân Lan".
Xuân Lan mong muốn các bậc cha mẹ nên xem các con như những người bạn, xóa bỏ khoảng cách giữa thế hệ để có thể gần gũi chia sẻ, động viên con mình trưởng thành một cách tích cực nhất.
Giữa lúc câu chuyện mà Xuân Lan tiết lộ về cặp đôi Trọng Hưng và Âu Hà My đang gây xôn xao dư luận, mới đây nam chính đã chính thức lên tiếng.
Theo đó, siêu mẫu Xuân Lan đã tức giận đáp trả Trọng Hưng: "Chị đây không chấp nhé em".
Trong khi vụ việc Trọng Hưng - Âu Hà My vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã liên hệ với cô gái bị cho là "người thứ 3" trong câu chuyện nhưng lại nhận được một tình tiết bất ngờ.
"Nghề nào cũng sạch hết. Chỉ có người dơ mới chui vào nguy trang rồi làm xấu nghề thôi", Xuân Lan khẳng định.
Chồng siêu mẫu Xuân Lan đã hoàn thành tốt vai trò của mình với khả năng phát âm trôi chảy, tự nhiên, cùng diễn xuất chân thật.
Cuộc sống lặp đi lặp lại khiến Xuân Lan cảm thấy nhàm chán. Vì vậy siêu mẫu đang suy nghĩ về việc đưa con gái ra nước ngoài định cư.
Dịp cận Tết là khoảng thời gian mà các chị em tìm kiếm các phương pháp làm đẹp giúp tân trang nhan sắc của mình một cách nhanh chóng nhất.
Nữ siêu mẫu Xuân Lan đã cùng bạn trai làm đám cưới bí mật và chỉ có người nhà, bạn bè thân thiết tham dự.
Xuân Lan được cho là có hành động thân mật với Quốc Trường khi cả hai cùng đi ăn tại nhà Hoa hậu Thu Hoài. Nhiều người cho rằng, cả hai đang hẹn hò nhau.
Người mẫu Xuân Lan đăng ảnh cùng dòng chia sẻ 'hãy ghi nhận vòng eo 60 của em đi nào các mẹ' để dập tắt tin đồn mang bầu đang xôn xao.