Những ngày qua, nhiều trang mạng xã hội Facebook đăng tải hình ảnh ôtô Mercedes E400 gắn biển kiểm soát 11A-111.11, chiếc xe được cho là đang lưu thông trên đường ở Hà Nội...
Do không làm chủ được tay lái, nữ tài xế điều khiển ô tô va chạm vào gờ Cống thứ 2 rồi lao xuống kênh Cây Dông và tử vong sau đó do bị ngạt nước.
Một xe ô tô Mercedes bất ngờ bốc cháy dữ dội trên đường Phạm Hùng (TP.Hà Nội) vào sáng 11/2.
Sự việc diễn ra tại thị trấn Batu Pahat, thuộc bang Johor, Malaysia. Cặp vợ chồng đã tặng cho cô con gái cưng của mình một chiếc Porsche màu vàng nhân dịp sinh nhật lần thứ 21.
Ở tuổi 33, Phương Oanh vừa có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc thăng hạng và sở hữu khối tài sản kếch xù đáng mơ ước.
Chiếc xe Porsche khi đi đến đoạn giao đường Nguyễn Văn Cừ (phường Ninh Dương) thì bất ngờ đâm vào xe tự chế chở máy ép nước mía khiến người phụ nữ 51 tuổi tử vong.
Mua xe sang cho bản thân và đất đai cho gia đình, Minh Vương nhận được lời ngợi khen từ người thầy tại HAGL, HLV Kiatisak.
Ca sĩ Lệ Quyên vừa mua thêm một chiếc xe hơi mới có giá khoảng 2 tỷ đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, người đẹp 40 tuổi có 3 chiếc xe hạng sang.
Gần 20 đối tượng tuổi đời còn rất trẻ nhưng đã có cuộc sống "vạn người mê" với xe sang, đồ hiệu, căn hộ cao cấp.
Cuộc sống con dâu tỷ phú Hoàng Kiều ở Mỹ khiến nhiều người tò mò.
Sơn Tùng M-TP vừa tậu chiếc xe sang có giá từ 13 - 15 tỷ đồng, khẳng định đẳng cấp của “chủ tịch”.
Từ vụ 2 xe sang Mercedes biển số "song sinh" chạm mặt nhau trên đường Vạn Phúc, cơ quan chức năng đã phát hiện và triệt phá đường dây mua, bán xe không giấy tờ và làm giấy tờ giả.
"Ngay khi nhà gái thông báo có khoản lễ đó, nhà anh tỏ thái độ luôn, nói bố mẹ em cổ hủ, kết hôn do đôi bên tự nguyện còn thách cưới...", cô gái kể.
Xe container mang biển số Cần Thơ bất ngờ húc văng dải phân cách rồi tông liên tiếp 2 xe máy và ô tô BMW khiến nhiều người bị thương.