Nhiều người lo ngại cho tình hình sức khỏe của Taylor Swift và bạn trai sau vụ xả súng.
Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra tại nhà trẻ ở tỉnh Nong Bua Lamphu, miền Đông Bắc Thái Lan. Vụ việc khiến ít nhất 34 người tử vong, hầu hết các nạn nhân là trẻ em.
Cảnh sát cho biết, 10 người đã chết và 3 người bị thương sau một vụ “xả súng hàng loạt” tại một siêu thị trong khu dân cư chủ yếu là người da màu ở Buffalo, New York, Mỹ.
Một nhóm tay súng đã xông vào Đại học Kabul, Afghanistan chiều 2/11 và nã đạn vào các sinh viên làm ít nhất 22 người thiệt mạng và 22 người khác bị thương.
Một vụ xả súng đã xảy ra tại một giáo đường Do Thái ở thủ đô Vienna, Áo làm ít nhất 2 người thiệt mạng, khoảng 15 người bị thương.
Vào cuối tuần qua, một vụ xả súng kinh hoàng đã diễn ra tại sân bóng bên cạnh Trường Tiểu học Arlington Heights (Mỹ) khiến 2 cha con thương vong.
Tin tức thế giới 24h nóng nhất, mới nhất ngày hôm nay thứ 2 ngày 28/9/2020. Tin tức an ninh quốc tế nóng nhất trong ngày hôm nay.
Một vụ xả súng tại một bữa tiệc ở Charlotte, thành phố lớn nhất tiểu bang Bắc Carolina (Mỹ) khiến 2 người chết và 7 người khác bị thương.
Hiện các lực lượng công an đã tiến hành phong toả nhiều tuyến đường ở Củ Chi và đồng thời cảnh báo người dân địa phương, các khu vực xung quanh.
Liên quan đến vụ việc nổ súng khiến 2 người chết, 4 người bị thương xảy ra vào tối 13/1 tại huyện Cao Lộc (TP Lạng Sơn) hiện cơ quan chức năng tỉnh này đã và đang huy động lực lượng tối đa để bắt nghi phạm.
Khi chị Toán đang ở nhà em gái chơi thì bất ngờ bị chồng cũ theo đến và xả súng kinh hoàng. Đã có 2 người tử vong, 5 người bị thương.
Các nạn nhân trong vụ xả súng kinh hoàng ở Lạng Sơn đều đã qua cơn nguy kịch, ổn định sức khỏe. Hiện cơ quan chức năng đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm bỏ trốn.
Lực lượng chức năng đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an tỉnh Lạng Sơn để truy bắt nghi phạm nổ súng khiến 7 người thương vong.
Qua điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định vụ việc nổ súng khiến 7 người thương vong xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 13/1 tại gara ôtô Túy Hoài ở thôn Thâm Mò, xã Phú Xá, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn là do chồng cũ của nạn nhân thực hiện.