Sau khi suýt xảy ra va chạm giao thông, thanh niên xăm trổ dừng xe lại và xông đến chỗ hai mẹ con đang tấp xe vào lề đường. Người này mắng chửi rồi cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu người mẹ.
Nhận định về hình xăm của Trấn Thành trong tập 5 'Rap Việt' bất ngờ trở thành đề tài được nhiều người tranh cãi.
Bước đầu, cơ quan chức năng xác định Phú Lê là người cầm đầu, chỉ đạo đàn em trong vụ hành hung mẹ và dì của 'hot girl xăm trổ' Đào Chile.
Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) vừa bắt giữ thanh niên xăm trổ mang dao, đột nhập nhà dân trộm cắp.
Công an thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) cho biết đơn vị đã điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án; ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Viết Trường, gã xăm trổ đánh dã man cô gái ở Yên Bái.
Ngày 12/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip gây phẫn nộ ghi lại cảnh một người đàn ông xăm trổ đánh đập dã man một cô gái trong khoảng thời gian rất dài
Công an phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã tạm giữ kẻ xăm trổ chém trọng thương một cán bộ công an.
Sau khi thực hiện ca phẫu thuật tiêm mực xanh vào tròng mắt, cô gái 24 tuổi đã bị mù hoàn toàn trong 3 tuần.
Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An (Bình Dương) đã triệu tập người chồng xăm trổ quay clip đánh đập vợ dã man rồi tung lên MXH.
Cơ quan công an đã xác định được danh tính 4 thanh niên xăm trổ hành hung nữ nhân viên xe buýt phải nhập viện ở Hà Nội. Một trong 4 đối tượng từng có tiền án, tiền sự.
Sau khi khống chế nữ điều dưỡng tại Bệnh viện tâm thần Trung ương I, đối tượng tẩm xăng dọa đốt nhà đòi được gặp gia đình. Khi mẹ đến, hắn đã bắt bà chở 2 người rời khỏi viện.
"Bước đầu đã xác định được người đứng đầu chỉ đạo nhóm đối tượng này", Thượng tá Nguyễn Văn Anh - Phó trưởng Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết.
Hai người hóa trang thành Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới đã bị một nhóm thanh niên xăm trổ khoảng 5 người đánh đập dã man.
Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đang điều tra một nhóm thanh niên lạ mặt đập phá cổng làng Phú Viên, xã Trường Minh.