Hiện tại, FPT Telecom đang là đơn vị cung cấp dịch vụ mạng internet viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Đặc biệt với việc liên tục đổi mới công nghệ, sản phẩm và tăng miễn phí băng thông gói cước, chăm sóc khách hàng sau bán hàng chu đáo và nhiệt tình.
Trong năm 2021, ngoài 25 điểm phát wifi hiện tại, Hà Nội sẽ tăng thêm 9 điểm phát wifi miễn phí tại các điểm du lịch nổi tiếng.
Đẻ chào mừng lễ kỉ niệm 1010 Thăng Long - Hà Nội, thủ đô sẽ lắp wifi miễn phí tại các điểm du lịch, danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử trên toàn địa bàn.
Mới đây, trên MXH xuất hiện thêm hình ảnh về một tài xế GrabBike với dịch vụ tiện nghi được đánh giá "5 sao" khiến dân mạng vô cùng thích thú.
Biếu đàn anh khóa trên hộp chà bông để xin pass wifi, cô gái bất ngờ được tặng lại gói bim bim kèm 3 phương trình hóa học.
Câu chuyện xin wifi không thể đáng yêu hơn của cô gái đã khiến nhiều người bật cười nghiêng ngả.
Mới đây, câu chuyện "xin pass wifi" nhà hàng xóm kèm theo lá thư và 100 nghìn của cô gái khiến cộng đồng mạng thích thú.
Lỗ hổng bảo mật Wifi này được các chuyên gia của trường Đại học KU Leuven (Bỉ) phát hiện ra và được trang công nghệ ArsTechnica công bố đầu tiên.
Sử dụng mạng Wifi miễn phí có thể giúp tiết kiệm một khoản tiền kha khá nhưng cũng tiềm ẩn nhiều mối nguy cho người dùng Internet.
Mạng không dây wifi đã trở nên phổ biến và cực kỳ cần thiết trên toàn thế giới. Nhưng việc sử dụng mạng wifi không an toàn có thể khiến người dùng gặp nguy hiểm.
Đang cần kết nối internet gấp mà gặp phải những mật khẩu đánh đố thì người dùng chắc chỉ còn nước đập điện thoại vì tức giận.