NSƯT Thanh Quý xin rút khỏi top 5 đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022
Dù gây nhiều tranh cãi về nội dung nhưng "Hương vị tình thân" vẫn được xướng tên cho hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng" tại VTV Awards 2021.
NSND Tự Long, diễn viên Thanh Hương, Thu Quỳnh, Đình Tú, ca sĩ Hà Lê... trượt khỏi vòng loại giải VTV Awards 2021 trong tiếc nuối của nhiều khán giả.
Mặc dù gây ấn tượng với vai Nam trong phim hot “Hương vị tình thân” nhưng Phương Oanh lại không có mặt trong top 10 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng của VTV Awards 2021.
Phóng sự về HLV Park Hang Seo mang tên "VTV Đặc biệt - Park Hang-seo đạt giải thưởng của chương trình VTV Awards.
Nhiều fan thắc mắc không hiểu tại sao gương mặt của Thanh Sơn lại trông đơ cứng, và khác lạ so với trước nhiều đến vậy. Liệu có phải Thanh Sơn đã 'dao kéo' trên khuôn mặt mình?
Trên sân khấu trao giải, ông Sơn sau khi nhận giải đã cưới cô Hạnh bán hoa trong lời chúc phúc của mọi người.
3/10 hạng mục của giải VTV Awards 2019 đã gọi tên các diễn viên và ê kíp thực hiện bộ phim “Về nhà đi con”.
Xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình VTV Awards 2018, Mr Cần Trô, Bảo Thanh đã thu hút ống kính của phóng viên khi xuất hiện.
Bảo Thanh cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi có tên trong top 5 đề của của VTV Awards 2017 với vai diễn trong bộ phim Ngày ấy mình đã yêu
Tại Awards 2018, cá nhân đội trưởng Lương Xuân Trường và đội tuyển U23 Việt Nam sẽ cùng tranh giải ở hạng mục Nhân vật của năm.
Á hậu Thụy Vân cảm thấy được lọt vào top 5 đề cử VTV Awards 2017 đã là một vinh dự bởi nó thể hiện sự yêu thương mà khán giả dành cho cô.
Với vai bà Phương, NSND Lan Hương đã tạo nên thành công của cả bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Vậy mà cô vẫn bị "bỏ quên" tại lễ trao giải VTV Awards 2017.
Sau khi VTV Awards 2017 kết thúc, Trường Giang đã chia sẻ dòng trạng thái được cho là "đá xéo" Xuân Bắc vì hụt mất giải thưởng Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất.