Cuối cùng thì Bảo Anh đã cho con gái đầu lòng ra mắt công chúng. Ái nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn giống hệt mẹ.
Ngọc Trinh đang chuẩn bị trở lại Vbiz khi tiết lộ phải bắt nhịp lại với máy ảnh và đèn.
Thời điểm Nguyên Khang 16 tuổi, gia đình anh đối mặt với nhiều khó khăn khi cuộc hôn nhân của bố mẹ đổ vỡ. Là anh cả trong gia đình, Nguyên Khang sớm thành trụ cột trong nhà bên mẹ và 2 em gái.
Sáng 1/11, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã tổ chức buổi lễ gia tiên tại TP.HCM. Trường Giang làm chủ hôn, dàn bê tráp xịn xò toàn mỹ nam Vbiz.
Mới đây, Quách Thành Danh có dịp tiết lộ cuộc sống sau ánh đèn sân khấu bên vợ kém 8 tuổi và 5 con nhỏ.
Các cặp sao Việt "trai tài gái sắc" được công chúng ngưỡng mộ đã có những cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Lý do đã được những người trong cuộc công bố sau khi ly hôn.
Những mỹ nhân Vbiz này dù đang mang bầu nhưng vẫn khiến bao người phải trầm trồ bởi phong độ nhan sắc đỉnh cao, body không phải dạng vừa.
Năm 2021 chứng kiến sự bùng nổ của các ca - nhạc sĩ với nhiều MV ca nhạc sáng tạo, nổi bật có lượt nghe "khủng" như "Muộn rồi mà sao còn", "Trốn tìm",...
Sở hữu đôi chân dài 1m11, Hoa hậu Lương Thùy Linh nhiều lần khiến dàn mỹ nhân Vbiz trở nên "nhỏ bé" khi đứng chung khung hình.
Những ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của ca sĩ hạng A này đang thu hút rất nhiều sự chú ý.
Danh tính người phụ nữ tự nhận là 'vợ không công khai' của Hoài Linh: Nghệ sĩ cải lương, có mối quan hệ thân thiết với loạt nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz
Fanpage của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã chính thức công bố thí sinh đầu tiên.
Dù sinh ra ở các thế hệ khác nhau nhưng 3 sao nữ này đều đại diện cho những hình ảnh đẹp, những nguồn cảm hứng tích cực được giới showbiz và khán giả công nhận.
Mối quan hệ 'bằng mặt không bằng lòng' của Hà Hồ và các nghệ sĩ khác trong Vbiz từ xưa đến nay luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.