Trong lúc cãi vã vì chồng đi nhậu liên tiếp, cầm 2 chén bằng sứ ném về phía vợ nhưng không trúng, Lương Thị Thanh Thúy cầm dao đúng vào bụng khiến chồng tử vong.
Ngày 22/4, Công an TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Phùng Văn Thế (28 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra hành vi giết người.
Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Châu Thanh, tự “Đậu đỏ” (SN 1992, ngụ huyện Củ Chi) để điều tra hành vi giết người. Nạn nhân là em rể của đối tượng.
Nhà chức trách địa phương đã thông tin bất ngờ về bố vợ đâm con rể tử vong do mâu thuẫn tại bữa cơm gia đình.
Xảy ra cãi vã xích mích, bố vợ đâm con rể tử vong trong bữa cơm gia đình trước sự chứng kiến của nhiều người thân.
BTV Hoàng Linh chia sẻ rằng bản thân cô chỉ nhận được số 0 tròn trĩnh khi so với thang điểm 10 dành cho một người vợ đảm.
Nữ ca sĩ không chỉ từ bỏ thói quen chi tiêu hàng hiệu mà còn thể hiện sự đảm đang nội trợ của mình.
Các bác sĩ tại Bệnh viện Việt Đức vừa phẫu thuật nội soi khớp gối gắp mảnh gương vỡ trong ổ khớp gối cho một nữ bệnh nhân.
Trứng ngâm xì dầu làm theo công thức này của vợ đảm quê Đồng Nai sẽ vô cùng ngon miệng và dễ ăn cơm. Bạn hãy tham khảo nhé!
Làm mới món thịt luộc truyền thống, vợ đảm lấy điểm 10 từ ông xã dễ dàng.
Món gân bò hầm dưa đậm đà, thơm ngon khiến mọi người trong gia đình bạn chắc chắn sẽ hứng thú với bữa cơm.
Khuya 19/2, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chị Kim Ngân vẫn dành thời gian nấu những bữa cơm nịnh chồng để "đòi" quà Valentine.
Những ngày trời lạnh, cùng gia đình ngồi quây quần bên nồi lẩu thơm ngon, nóng nghi ngút thì vô cùng tuyệt vời.