Hai thanh niên cướp iPhone Promax ở Vĩnh Phúc vừa bị bắt đã vào hội nhóm “Hội những người vỡ nợ…” trên Facebook kết bạn rồi rủ nhau đi cướp điện thoại.
3 đối tượng nợ nần nhiều và thiếu tiền tiêu xài cá nhân đã rủ nhau bàn tính kế hoạch cướp 1 tỉ đồng của người phụ nữ vừa rút ở ngân hàng. Công an đã bắt được 2 nghi phạm, 1 tên còn lại đang bỏ trốn.
Công an TP Vĩnh Yên đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng cướp giật 1 tỷ đồng xảy ra trên địa bàn vào chiều 8/3.
Ngôi nhà kinh doanh các mặt hàng giấy ăn và đồ nhựa gia dụng bốc cháy lúc rạng sáng, 3 mẹ con không kịp chạy thoát ra ngoài nên đã tử nạn.
Thầy giáo Đào Chí Mạnh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hội Hợp B, Vĩnh Phúc, vừa được vinh danh là 1 trong 20 người trên toàn cầu giành Giải thưởng Gusi Hòa bình quốc tế 2023.
Phòng CSHS Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu thi thể trong bao tải là Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân).
Đột nhập vào cửa hàng điện thoại trộm cắp, Trần Văn Anh và Phùng Tiến Vĩ đã “bê” cả két sắt chứa 9 chỉ vàng và 5 triệu đồng tẩu thoát ra ngoài.
Sau khi tiến hành điều tra, các cơ quan chuyên môn đã đưa ra kết luận về nguyên nhân bé sơ sinh tử vong sau tiêm vacxin viêm gan B ở Bệnh viện Sản Nhi Vĩnh Phúc.
Hai bé song sinh được tiêm vacxin viêm gan B lúc 9h sáng thì đến 12h hai cháu có biểu hiện bất thường, tím tái. Dù đã đi cấp cứu sau đó, một trẻ đã tử vong, trẻ còn lại nguy kịch.
Đám cưới độc nhất vô nhị ở Vĩnh Phúc này đã diễn ra từ một năm trước nhưng mới đây bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội vì quá đặc biệt.
Theo phổ điểm thi tốt nghiệp THPT 2023, Vĩnh Phúc là tỉnh có điểm thi trung bình cao nhất cả nước với 7.16 điểm.
Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc yêu cầu các trường THCS không được cản trở, gây khó khăn hoặc ép học sinh không được đăng kí dự thi tuyển sinh lớp 10 theo nguyện vọng.
Không sổ hộ khẩu giấy, cộng điểm cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh, tin học quốc tế... là điểm mới trong tuyển sinh đầu cấp tại Vĩnh Phúc.
Tại cơ quan công an, Phạm Văn Cương đã khai nhận hàng vi dùng dao uy hiếp, đòi hiếp dâm nữ chủ shop quần áo ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).