Mới đây, Văn Toàn đã lên tiếng thừa nhận bản thân từng thích Hòa Minzy nhưng cuối cùng thành "người hầu".
Đợt tập trung ĐT Việt Nam tháng 3 đã diễn ra 3 ngày, nhưng tiền đạo Văn Toàn vẫn chưa có cơ hội tập cùng người đồng đội thân thiết Công Phượng.
Văn Toàn và Hoà Minzy thường xuyên được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá thân thiết với nhau. Mới đây, cặp đôi còn dính phải tin đồn sắp cưới, ầm ĩ đến mức nam cầu thủ phải lên tiếng.
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục có những động thái thiết thực ủng hộ bạn thân Hòa Minzy.
Với phong độ chói sáng của ngoại binh Rafaelson và Văn Toàn, Thép Xanh Nam Định đã thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 4-2 ngay trên sân khách tại vòng 4 V.League 2023/2024 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.
Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tung bức hình kèm dòng “thả thính” khiến “Hội chị em” đứng ngồi không yên. Theo đó, ngôi sao của Thép xanh Nam Định hài hước chia sẻ, mình đang mòn mỏi chờ đến lượt làm... đám cưới.
Tối nay (26/11), Thép Xanh Nam Định đã thắng chủ nhà Trường Tươi Bình Phước ở vòng loại Cúp QG 2023-2024. Đáng chú ý, Văn Toàn đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng thành Nam.
Mới đây, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã về quê nhà ở Hải Dương để khánh thành căn nhà mới xây cho bố mẹ.
Seoul E-Land FC vừa thông báo đã chia tay Văn Toàn và tiết lộ tiền đạo người Việt Nam sẽ gia nhập CLB Thép xanh Nam Định.
Tiền đạo Văn Toàn cập nhật thông tin không thể vui hơn thời gian “mất tích” tại Seoul E-Land FC.
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Seoul E-Land trận thứ 2 liên tiếp. Tình cảnh của anh khiến NHM liên tưởng tới Quang Hải tại Pau FC trước đó...
Gần đây, hội fans bóng đá Việt xôn xao bàn luận trước mối quan hệ thực sự giữa Hòa Minzy và Văn Toàn sau khi nữ ca sĩ tự tay tổ chức sinh nhật cho chàng cầu thủ, còn “mời” cả Đức Phúc và Erik.
Trên trang cá nhân, Nguyễn Văn Toàn vừa chia sẻ việc ca sĩ Hòa Minzy dẫn đầu một nhóm bạn sang Hàn Quốc thăm tiền đạo này đúng ngày sinh nhật lần thứ 27 của anh.
Bước sang tuổi 27, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và tiền vệ Phan Văn Đức đều sở hữu khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.