Văn Mai Hương, Miu Lê là một trong số những nạn nhân của body-shaming nhưng họ đã có màn lột xác ngoại hình khiến người hâm mộ phải choáng ngợp.
Sự việc của Văn Mai Hương và nhóm bạn check-in trên tàu điện Cát Linh - Hà Đông vấp phải tranh cãi của cư dân mạng vì vị trí ngồi của cô.
Đoạn hội thoại được cho là của Văn Mai Hương với nửa kia khiến dân tình phì cười bởi khả năng dằn mặt người yêu siêu hài hước.
Văn Mai Hương đã lên tiếng về vụ việc bị tố cover ca khúc 'Hoa Nở Không Màu' trái phép. Điều này đã thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.
Lynk Lee và Văn Mai Hương đọ sắc trong 1 khung hình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.
FC Văn Mai Hương mới đây đã đăng đàn để "minh oan" cho thần tượng khi nữ ca sĩ "Ngày chung đôi" vướng vào một tranh cãi.
Lấy chủ đề là “mẹ”, Văn Mai Hương trở lại cùng MV ca nhạc mới Ước mơ của mẹ đầy xúc động.
Những hình ảnh của Văn Mai Hương và bạn trai tình tứ khi đi du lịch thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Dù không đề cập đến chuyện cũ nhưng ai quan tâm đến sự việc đã qua của cô đều hiểu rằng Văn Mai Hương đang muốn quên đi.
Ngay sau khi đăng tải, mặc dù không hề nhắc đến ai nhưng một số người lại cho rằng cựu người mẫu đang nhắm tới ồn ào thời của Văn Mai Hương.
Khi dư luận chưa thôi bức xúc trước những clip nhạy cảm của Văn Mai Hương bị phát tán trên MXH thì mới đây HackerPTG lại tiếp tục đăng clip dài hơn 13 phút của nữ ca sĩ này với bạn trai ở phòng khách.
Việc ca sĩ Văn Mai Hương lộ những đoạn clip riêng tư ngay tại nhà riêng đang nhận được sự quan tâm của dư luận, hầu hết đều rất bất bình với hành động vô đạo đức này.
Phạm Quỳnh Anh tiết lộ tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương qua dòng tin nhắn xúc động, sau sự cố bị tung 5 clip nhạy cảm.
Hơn một ngày kể từ thời điểm bị hacker phát tán các clip nhạy cảm của Văn Mai Hương, cộng đồng mạng hết sức chú ý, đặc biệt là những fan của nữ ca sĩ này.