Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky Chakma mắc khối u ác tính ở ngực. Sau cuộc phẫu thuật đầu tiên, căn bệnh đã di căn đến phổi và não. Sau nhiều tháng chống chọi cô đã không qua khỏi.
Angelina Jolie cho biết đã phẫu thuật cắt bỏ cả hai bên ngực sau khi các xét nghiệm cho thấy cô có nguy cơ cao mắc ung thư vú.
Mỗi năm Việt Nam có hơn 21.500 ca mắc mới ung thư vú và đang có xu hướng trẻ hóa. Do đó, chị em cần phải tầm soát ung thư vú sớm để đực điều trị hiệu quả.
Ung thư vú là một trong những căn bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ. Dù hiện nay đã có nhiều phương pháp giúp phát hiện sớm và điều trị ung thư vú nhưng những tác động xấu của nó đến sức khỏe là không thể phủ nhận.
Chương trình “Tôn tạo và bảo vệ vòng 1 yêu thương” sẽ triển khai tầm soát ung thư vú miễn phí cho phụ nữ có độ tuổi từ 40 trở lên, có hoàn cảnh khó khăn ở TP.HCM.
Lee không ngờ mình được chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn 2 khi tuổi còn quá trẻ chỉ vì 3 thói quen xấu người trẻ nào cũng dễ mắc phải.
Mới đây, hoa khôi truyền cảm hứng Đặng Trần Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ thông tin cô đã được chữa khỏi bệnh ung thư vú sau hành trình gần 17 tháng điều trị.
Sau khi đặt túi ngực, chị P. thường xuyên đi kiểm tra định kỳ. Trong một lần đi khám cách đây khoảng 2 tháng, chị bị nghi ngờ vỡ túi silicon và theo dõi ung thư vú.
Phát hiện ung thư vú nhưng không điều trị mà đắp thuốc nam 6 tháng, khối u không những không nhỏ đi mà sưng nề, lở loét. Đên khi đi khám tại bệnh viện, ung thư vú giai đoạn cuối di căn hạch nách và xương.
Thị trưởng Brazil đang chống chọi 3 căn bệnh ung thư, cùng lúc đó cũng phải dẫn dắt chiến dịch ứng phó Covid-19 tại Sao Paulo, Brazil.
Chỉ vài giờ sau khi phát hiện thi thể nạn nhân, lực lượng công an đã xác định được đối tượng gây án, đưa về trụ sở.
Trong các bệnh ung thư ở nữ, ung thư vú chiếm 35%. Ung thư vú có thể chữa khỏi nếu được phát hiện ở giai đoạn sớm.
Một cuộc nghiên cứu cho rằng những phụ nữ sử dụng thuốc nhuộm tóc, ép tóc nhiều tăng nguy cơ mắc ung thư vú hơn.
Không chỉ là loại thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng bơ đậu phộng còn có nhiều công dụng tuyệt vời với sức khỏe trong đó có giảm nguy cơ mắc ung thư vú, ngăn ngừa tiểu đường...