Ung thư phổi là loại ung thư thường gặp và ngày càng có xu hướng gia tăng. Bệnh thường không gây đau đớn thế nên thường khi diễn tiến nặng mới có các triệu chứng xuất hiện.
Tại Việt Nam, ung thư phổi là loại ung thư thường gặp và là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Những triệu chứng dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết sớm căn bệnh nguy hiểm này.
Cụ ông bỗng dưng xuất hiện tình trạng ho ra máu đỏ tươi, số lượng ít, 1-2 lần/ngày. Kết quả đến khám tại bệnh viện cho thấy ông mắc ung thư phổi không tế bào nhỏ di căn hạch, giai đoạn cuối.
Bệnh viện Đa khoa Phú Thọ cho biết vừa cứu sống bệnh nhân có gần 1000ml dịch đỏ không đông ở màng tim của người bệnh Trần Thị T. (54 tuổi, ở Phù Ninh - Phú Thọ).
Ung thư phổi là căn bệnh nguy hiểm nhất hiện nay và dẫn đến tử vong cũng rất cao. Thức ăn cho người bị ung thư phổi cũng là nỗi lo của nhiều người. Biết ăn uống đúng cách sẽ giúp quá trình hồi phục tốt hơn và có hiệu quả cao hơn.
Ung thư phổi cần kiêng những thực phẩm gì? Bên cạnh việc áp dụng chữa trị người bệnh cũng nên kiêng một số món để đảm bảo quá trình chữa trị thuận lợi.
Ung thư phổi là loại ung thư thường gặp và ngày càng có xu hướng gia tăng. Hiện nay bệnh còn xuất hiện ở những người trẻ tuổi nhiều hơn.
Vào lúc 13h30, ngày 12 tháng 12 năm 2019, tại Hội trường lớn, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Hà Nội sẽ diễn ra Hội thảo khoa học “CÔNG BỐ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU VỀ HOẠT CHẤT LUNASIN CHIẾT XUẤT TỪ SOY PROTEIN HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ UNG THƯ PHỔI” do Bệnh viện K tổ chức.
Phương pháp này giúp bệnh nhân đỡ đau hơn rất nhiều, thời gian hậu phẫu được rút ngắn, giảm thời gian nằm viện, giảm ảnh hưởng đến chức năng phổi sau phẫu thuật.
Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, 7h19 phút sáng nay, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện 175 (TP. HCM).
Sau gần 1 năm chống chọi với ung thư phổi, bác sĩ chẩn đoán tuỷ của nam nghệ sĩ Lê Bình bị phá hỏng hoàn toàn, khiến ông bị liệt nửa người phần dưới.
Bài thuốc chữa viêm phổi nặng và ung thư phổi từ lá mơ, mật ong đã nhận được hàng chục nghìn lượt bình luận và gần 200.000 lượt chia sẻ.
Ở Việt Nam ghi nhận nhiều ca ung thư phổi dưới 30 tuổi, thậm chí có trường hợp thiếu niên mới 15 tuổi.
Diễn viên Mai Phương đã xuất viện điều trị ngoại trú với tinh thần lạc quan, vui vẻ.