Ung thư gan là bệnh ung thư có tỷ lệ tử vong cao. Nhận biết và phòng tránh ngay từ sớm giúp bảo vệ và tái tạo gan, kéo dài sự sống.
Bà N.T.T. 41 tuổi, ở TP Quy Nhơn sau khi nhận tin báo trúng thưởng một phần quà từ trang Facebook giả bị lừa hơn 200 triệu đồng
Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.
Viêm loét đại tràng là một trong những nguyên nhân dẫn tới ung thư đại tràng. Do đó, cần nhận biết dấu hiệu viêm loét đại tràng ngay từ sớm để điều trị kịp thời.
Hiện nam rapper Long Nón Lá đang cố gắng giữ tinh thần tích cực, lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.
Trần Thị Thủy không có bằng cấp chuyên môn trong ngành luật, chỉ là nhân viên hợp tác truyền thông cho một số văn phòng luật nhưng lại "nổ" có thể chạy án cho các bị can, bị cáo để chiếm đoạt tài sản.
Hãy xem Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/4/2024: để biết công việc, sự nghiệp, tình duyên, tài lộc ngay nhé
Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky Chakma mắc khối u ác tính ở ngực. Sau cuộc phẫu thuật đầu tiên, căn bệnh đã di căn đến phổi và não. Sau nhiều tháng chống chọi cô đã không qua khỏi.
Việc lựa chọn chế độ ăn uống và thuốc điều trị phù hợp sẽ giúp cải thiện tình trạng đau thần kinh tọa. Vậy, bạn có biết đau thần kinh tọa kiêng ăn gì và dùng thuốc gì?
Đối tượng lừa rao bán xe máy giá rẻ trên mạng, sau khi các nạn nhân chuyển khoản đặt cọc tiền mua xe thì chặn mọi liên lạc.
Sau Tết bánh chưng còn thừa khá nhiều nên thay vì ăn trực tiếp như bình thường các bà nội trợ có thể áp dụng các cách chế biến thành những món ngon hấp dẫn và lạ miệng.
Hãy xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 11/1/2024 để cập nhật sự nghiệp, tình duyên, công việc hôm nay nhé.
Tử vi 12 con giáp ngày 10/1/2024 chỉ ra rằng tuổi Sửu đang hiếu thắng, muốn thành công và là người đi đầu, công việc của tuổi Thìn vô cùng thuận lợi.
“Người già có nên dùng thuốc trị mất ngủ không?” Câu trả lời là có thể, tuy nhiên trước khi dùng thuốc trị mất ngủ thì người bệnh cần có sự tư vấn từ bác sĩ, để có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt trong quá trình sử dụng.