Nhóm côn đồ cầm mã tấu, dao, rựa xông vào nhà truy sát anh Duy cùng em trai của anh này là Nguyễn Công Dân (22 tuổi) khiến cả 2 anh em cùng phải nhập viện.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 12 đối tượng liên quan đến vụ truy sát nhau trong đêm khiến 5 người thương vong xảy ra vào ngày 2/4.
Một người phụ nữ ở Đăk Nông liên tục bị nghi phạm dùng dao chém và dùng súng truy sát.
Đối tượng Hoàng Văn Lan, 46 tuổi vì mâu thuẫn với gia đình nhà vợ nên đã cầm dao truy sát khiến mẹ vợ và vợ tử vong, bố vợ bị thương nặng.
Cho rằng không được chia tiền bán đất bố mẹ để lại, Nguyễn Hữu Vinh mang theo dao đến quán của anh trai, đuổi chém nhiều nhát.
Do có mâu thuẫn liên quan đến đất đai, Tá đã dùng hung khí truy sát cả gia đình vợ. Hậu quả, vợ và chị vợ Tá tử vong, còn bố mẹ vợ Tá bị thương nặng.
Tại cơ quan công an, Thân Văn Hiếu - người chồng tạt axit, truy sát vợ giữa đêm ở Bắc Giang đã khai động cơ gây án.
Cơ quan điều tra xác định nghi phạm truy sát cả gia đình vợ khiến 4 người thương vong có hồ sơ bệnh án của bệnh tâm thần.
Công an huyện Krông Nô vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 đối tượng xông vào Trung tâm y tế huyện Krông Nô để truy sát bệnh nhân đang cấp cứu.
Công an TP Tân An (tỉnh Long An) đã bắt khẩn cấp nhóm đối tượng cầm mã tấu truy sát bệnh nhân đang cấp cứu, đập phá máy móc thiết bị y tế trong Bệnh viện Đa khoa Long An.
Lực lượng chức năng cho biết, hiện đang truy tìm nhóm thanh niên xông vào phòng cấp cứu để truy sát người, gây hư hỏng nhiều thiết bị y tế của Bệnh viện đa khoa Long An
Khi đang say xỉn, Cường gặp ông T. và ông Th. đi ngoài đường. Vẫn còn bực tức vì mâu thuẫn trước đó, Cường đã lấy dao chém nhiều nhát vào vùng đầu của 2 người này.
Tài xế lái ôtô Mercedes rượt đuổi, tông chết một người trước quán nhậu ở TP Phan Thiết đã ra đầu thú. Chuyên gia pháp lý cho rằng, có thể cơ quan chức năng sẽ khởi tố vụ án về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.
Do mâu thuẫn, một người đàn ông điều khiển xe Mercedes chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu ở Phan Thiết và tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (43 tuổi) khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.