Lợi dụng lúc các nhân viên sơ hở, "thiếu gia" 32 tuổi trộm hàng loạt đồ hiệu gồm túi xách, trang sức trị giá gần 3 tỷ đồng trong trung tâm thương mại.
Đã từng bị nhắc nhở vì lái ô tô Jeef và múa võ ngoài đường phố, song người đàn ông 47 tuổi ở Kiên Giang phớt lờ và lập lại hành vi này để tìm niềm vui, nhưng lần này đã bị bắt giam.
Khi chị A. đứng ở cổng số 2 của trung tâm thương mại để chờ bạn thì bị H. sàm sỡ. Lúc này, chị A. đã phản ứng và chất vấn H. nhưng bị người này chửi bới, hành hung.
UBND TP Hà Nội vừa điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch trong đó có việc cho phép người dân được thể dục, thể thao ngoài trời. Các trung tâm thương mại cũng được phép hoạt động trở lại.
Quá trình làm việc với lực lượng công an, BN3051 khai báo quanh co, gây nhiều khó khăn cho công tác điều tra. Mới đây, ca bệnh này đã khai thêm cùng người yêu vào TTTM Aeon Mall Hải Phòng. Theo đó, công tác truy vết của ngành y tế Hải Phòng tiếp tục được mở rộng.
Một xe ô tô đỗ dưới tầng hầm Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza (Hoàn Kiếm, Hà Nội) bỗng nhiên bốc cháy khiến nhiều người hoảng loạn.
Theo Sở Y tế Hà Nội, bệnh nhân 1581 có địa chỉ tại tòa nhà T6, chung cư Times City đã từng đi nhiều nơi trước khi phát hiện mắc Covid-19.
Tại cơ quan công an, đối tượng nổ súng bắn thanh niên ở Trung tâm thương mại đã thừa nhận hành vi phạm tội.
Mới đây, Cơ quan Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) phát đi thông báo truy tìm tung tích, một người chết trong tư thế treo cổ tại một trung tâm thương mại ở Q.Tân Bình, thi thể phân hủy nặng.
Sau khi nhân viên bảo vệ hành hung, đánh đấm túi bụi vào người phụ nữ trước cửa vỉa hè trung tâm thương mại đã bị đình chỉ công việc đối với người này...
Với hơn 15 nghìn m2 diện tích, TNL Plaza The GoldView quy tụ nhiều ngành hàng đa dạng từ ẩm thực, vui chơi giải trí, thời trang, mua sắm… với phong cách dịch vụ hiện đại đang làm thay đổi từng ngày diện mạo mới năng động, sầm uất ở bến Vân Đồn.
Công ty CP Đầu tư và Phát triển đô thị Tây Hồ vừa đề xuất TP Hà Nội nghiên cứu “xén” 1,45ha đất tại Công viên Cầu Giấy để thực hiện dự án gồm các hạng mục bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại, dịch vụ...
Người đàn ông ném bé gái không quen biết từ tầng 3 trung tâm thương mại vì gặp áp lực muốn tự tử.
Clip khiến bất cứ ai xem cũng hoảng hốt, lo lắng cho sự an toàn của em bé. Đây có lẽ cũng là bài học lớn với các phụ huynh có con nhỏ.