Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Bích Phương... đều trở lại làng nhạc Việt dịp đầu năm 2024 nhưng không để lại nhiều điểm nhấn.
Trọng Hiếu có cảm giác mình "như chú hề làm trò" khi biểu diễn trên đường phố Hàn Quốc bởi sự hờ hững của người dân Seoul.
Tân Hoa hậu Xuân Hạnh gây tranh cãi, khiến công chúng lắc đầu ngán ngẩm khi nói 'Người mẫu chỉ biết trình diễn runway'.
Những nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt như Hoàng Thùy Linh, Jack, Noo Phước Thịnh đều vướng vào ồn ào trong năm 2023.
Do mâu thuẫn chuyện trả tiền ăn nhậu, một thanh niên tại Thừa Thiên - Huế đã dùng kéo đâm liên tiếp khiến bạn tử vong.
Những năm gần đây, ngoại hình của Lâm Tâm Như luôn là chủ đề gây tranh cãi vì ảnh thực và ảnh photoshop khác biệt một trời một vực.
Pha bóng đáng chú ý cuối cùng và cũng là tình huống gây tranh cãi xuất hiện ở phút 90+5 khi hậu vệ Nabikulova (số 5 - ĐT nữ Uzbekistan) kéo Bích Thuỳ ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài đã không cho ĐT nữ Việt Nam được hưởng phạt đền.
Mới đây, Rocker Nguyễn vướng ồn ào "vạ miệng" khi trả lời phóng viên trong cuộc họp báo một bộ phim điện ảnh có anh tham gia. Không ít người cho rằng, Rocker Nguyễn đã đi vào "vết xe đổ" của Hoàng Thùy Linh, Trấn Thành khi đã thiếu cẩn trọng trong lời nói, cách ứng xử...
Ngày 1/9, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án chồng dùng súng bắn vợ.
Nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi gây tranh cãi khi xuất hiện hình ảnh buổi họp nhóm với băng rôn tước vương miện.
Sau ồn ào vì vì bật khóc nức nở khi xem concert BLACKPINK Hà Nội, Châu Bùi cho biết bản thân không bao giờ thần tượng ai đó theo kiểu phát cuồng, bất chấp ngoại trừ bố.
Bị Hoa hậu Phương Lê tố hơn thua với con gái khi nêu quan điểm trước phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi, kình ngư Kim Sơn đã lên tiếng đáp trả cực sốc.
Ca sĩ Uyên Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi bị chỉ trích có thái độ thiếu tinh tế khi gặp sự cố khán giả phàn nàn về khâu tổ chức trong đêm diễn.
"Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi", Ý Nhi nói.