Nữ thần Han Ga In vừa lần đầu khoe diện mạo con gái 8 tuổi trên chương trình truyền hình Europe Outside Your Tent khiến dân tình bấn loạn.
Mỗi năm, có khoảng 1.7 tỷ trẻ em trên thế giới được ghi nhận mắc tiêu chảy. Tiêu chảy ở trẻ em có thể gây nguy hiểm, nên cần được nhận biết và điều trị đúng cách.
Công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can Nguyễn Bá Quân (kẻ xông vào trường mầm non khống chế 3 trẻ em) để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.
Rối loạn tiêu hóa ở trẻ em là tình trạng phổ biến, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Tìm hiểu các biện pháp an toàn và hiệu quả, áp dụng ngay để trẻ hồi phục nhanh chóng.
Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ em, gây sốt cao mệt mỏi. Bệnh có thể gây nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách. Vậy sốt xuất huyết ở trẻ em cần chăm sóc và điều trị thế nào?
Khi bé bị sốt cao, các mẹ thường vô cùng lo lắng. Làm sao để nhanh chóng hạ sốt cho con mà vẫn đảm bảo an toàn? Miếng dán hạ sốt cho trẻ em chính là giải pháp cho các mẹ.
Tiêu chảy có thể gây mất nước và mệt mỏi. Chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp trẻ nhanh chóng hồi phục. Vậy trẻ em tiêu chảy nên ăn gì và kiêng ăn gì để điều trị hiệu quả?
Công an quận Hà Đông (TP.Hà Nội) vừa lên tiếng về vụ việc liên quan thông tin bắt cóc trẻ em trên địa bàn.
Sốt xuất huyết là căn bệnh nguy hiểm, có thể gây biến chứng nặng. Để phòng tránh sốt xuất huyết ở trẻ, cần hiểu rõ về nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này.
Cảm cúm là bệnh dễ mắc ở trẻ nhỏ do hệ miễn dịch còn yếu. Chính vì vậy, trẻ thường phải uống thuốc giải cảm. Bạn có biết trẻ em cảm cúm uống thuốc gì hiệu quả và an toàn?
11.000 trẻ em tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trẻ em trên cả nước đã đón chào năm học mới với món quà là hơn 1 triệu ly sữa đến từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam & Vinamilk.
Số ca đau mắt đỏ tại TP.HCM đang có xu hướng tăng, đặc biệt tập trung khoảng 1/3 số người mắc là đối tượng trẻ em trong độ tuổi đi học. TP.HCM truy tìm nguyên nhân.
Vụ bé trai bị đánh, trói cột điện, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TPHCM đã giao Chi hội Luật sư phối hợp với gia đình, cơ quan, đơn vị liên quan vào cuộc.
Cảm cúm ở trẻ em là bệnh truyền nhiễm phổ biến do virus gây ra. Vậy điều trị cảm cúm ở trẻ em cần lưu ý gì để bệnh mau khỏi mà vẫn đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.