"Tôi làm Mai không vì bất cứ người yêu cũ nào", Trấn Thành chia sẻ lý do đặt tên Mai cho nhân vật chính cũng như thẳng thắn trước sự thắc mắc của công chúng.
Mới đây, Trấn Thành đã phủ nhận thông tin doanh thu phim “Mai” đạt 500 tỷ đồng. Anh cho biết, con số của Box Office Vietnam thống kê là không chính xác.
Mới đây, Trấn Thành lại gây tranh cãi với phát ngôn "Trùng dương là ánh dương nhưng sẽ trùng xuống" khi giải thích về ý nghĩa tên nhân vật Trùng Dương do Tuấn Trần thủ vai trong phim "Mai".
Mới đây, Hari Won đã đăng tải đoạn video mới ghi lại khoảnh khắc tình tứ bên Trấn Thành khiến dân tình bấn loạn.
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngoài bộ phim 18+ 'Mai' của Trấn Thành, còn một số bộ phim cũng ra rạp "đối đấu" cạnh tranh dự báo sẽ hút khách dịp Tết.
Hình ảnh quảng bá bộ phim Tết của Trấn Thành dán kín xe khách di chuyển trên đường phố TP.HCM, được cho là vi phạm Luật Quảng cáo và có thể bị phạt từ 2-5 triệu đồng.
Mới đây, Rocker Nguyễn vướng ồn ào "vạ miệng" khi trả lời phóng viên trong cuộc họp báo một bộ phim điện ảnh có anh tham gia. Không ít người cho rằng, Rocker Nguyễn đã đi vào "vết xe đổ" của Hoàng Thùy Linh, Trấn Thành khi đã thiếu cẩn trọng trong lời nói, cách ứng xử...
Trấn Thành cho biết khi nhận được lời mời từ đạo diễn, anh cũng thắc mắc "tại sao mới 36 tuổi mà lại cho vào vai 63 tuổi".
Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận bản thân thay đổi nhiều từ khi “về chung nhà" với Hari Won. Anh cho biết nhờ cãi thầy mà có được 7 năm gắn bó cùng vợ ca sĩ.
Hari Won đã thay mặt Trấn Thành nhận giải thưởng Biên kịch xuất sắc phim điện ảnh tại Lễ trao giải Cánh diều Vàng 2023.
Chia sẻ với PV Dân Việt, NSƯT Công Ninh khẳng định: Việc đào tạo trong 4 năm tại một môi trường chính quy không thể coi là không chính thống hay không ra hồn như Trấn Thành tuyên bố.
Trấn Thành khiến khán giả bất ngờ khi cho biết vì bệnh ở chân mà anh được bác sĩ khuyên hạn chế hoạt động quá sức cũng như đứng quá lâu.
Trấn Thành gây bất ngờ khi liên tiếp chia sẻ về những mối tình trong quá khứ trong chương trình 'Người ấy là ai', một trong số đó là chuyện tình chị - em với bạn gái hơn nam danh hài tới 6-7 tuổi.
Trấn Thành khẳng định, anh luôn muốn mình không khóc khi lên sóng truyền hình nhưng không thể kiềm chế nổi cảm xúc.