Vợ chồng của nam danh hài thoải mái thể hiện tình cảm với nhau, cả hai luôn ân cần, gần gũi khi đi cùng tại Đà Lạt.
Những hình ảnh đầy giản dị của Nhã Phương và Trường Giang khi cứu trợ người dân miền Trung khiến nhiều người phải chú ý.
Rất ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hình ảnh hậu trường tình cảm lần này không khỏi khiến người hâm mộ ghen tị.
Một tuần sau đám cuới, Trường Giang và Nhã Phương đã có những chia sẻ đầu tiên về hạnh phúc của mình.
Đoàn xe nhà trai Trường Giang đến rước dâu Nhã Phương gồm 2 xe 4 chỗ, 2 xe 7 chỗ. Tất cả các xe đều màu trắng.
Chiều tối ngày 24/8, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở một resort sang trọng ở Hội An - quê hương của chú rể. Với đội bảo vệ lên đến 50 người - nhiều hơn số khách mời, mọi hình ảnh và thông tin của sự kiện riêng tư này rất hiếm hoi.
Trong suốt thời gian 4 năm yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang đã có một hành trình tình yêu đầy sóng gió.
Sau những ồn ào và bị chỉ trích, Nam Em đã gửi lời xin lỗi và chúc Nhã Phương cùng Trường Giang hạnh phúc.
Sau 3 tháng không xuất hiện bên nhau, tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương hiện tại lại như thế này.
Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau đi du lịch Côn Đảo đập tan tin đồn "đường ai nấy đi" trước đó. Nghi vấn chia tay được đặt ra khi Nhã Phương đăng tải status thể hiện tâm trạng đau khổ của người con gái khi yêu.
Loạt ảnh Trường Giang và Nhã Phương nhắng nhít trong trang phục cô dâu, chú rể đang được dân mạng truyền tay nhau.
Tại bữa tiệc của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ được tổ chức tối qua (14/5), Trường Giang và Nhã Phương bất ngờ xác nhận với truyền thông sẽ làm đám cưới vào ngày 25/5!
Nhã Phương chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu và đeo nhẫn cưới lên Fanpage của mình. Nhiều người cho rằng, cô sẽ "về chung một nhà" với Trường Giang vào tháng 5 tới.
Hình ảnh mới lan truyền trên cộng đồng mạng cho thấy, Trường Giang và Nhã Phương sánh bước và dành cho nhau những ánh mắt, cử chỉ âu yếm.