Mặc dù đã chia tay nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn giữa tình bạn tốt đẹp để chăm sóc con trai cưng.
Dù Trương Quỳnh Anh một mình nuôi bé Sushi nhưng bà mẹ đơn thân gốc Nha Trang không chỉ trở nên chín chắn hơn, mặn mà hơn về nhan sắc mà còn rất thành công trong công việc.
Được biết, khi thực hiện MV mới, Trương Quỳnh Anh đã vô tình bị trật tay. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nén đau để tiếp tục "chiến đấu" cùng ekip.
Ca sĩ Tim gửi lời cảm ơn đến Trương Quỳnh Anh trong ngày sinh nhật của mình. Hành động này của Tim làm đông đảo dân mạng hy vọng cả 2 tái hợp.
Nam ca sĩ "Một vòng trái đất" và Trương Quỳnh Anh vừa bị bắt gặp đi chơi chung ở Thái Lan. Hai người đi cạnh nhau và vui vẻ nói chuyện trong trung tâm mua sắm.
Trong hình, Tim nhìn thẳng vào camera và cười tươi trong khi đó Trương Quỳnh Anh quay sang một bên rồi dùng tay che mặt.
Trương Quỳnh Anh đang úp mở sẽ mở lòng với một người đàn ông khiến cô yên lòng sau hôn nhân thất bại với Tim.
Sau khi Tim lộ ảnh đi xem phim cùng với Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh có dòng chia sẻ về cuộc sống độc thân.
Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn giữ mối quan hệ tốt ngay cả khi cả hai đã không còn ở bên nhau.
Mới đi du lịch chung nhưng Tim lại nói một câu rất "phũ" khi có người nhắc đến Trương Quỳnh Anh.
Dù cùng chụp hình, check in tại một địa điểm, cùng trao các phần quà giống hệt nhau và đưa bé Sushi đi cùng, nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn nhất quyết không chụp ảnh cùng nhau.
Hậu li hôn Tim, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh được khen ngợi xinh đẹp mong manh như sương mai, chinh phục mọi ánh nhìn.
Nội dung MV là câu chuyện về Trưởng công chúa Uyên Phương tổ chức tuyển vợ cho Thái tử Hoàng Nhân, trong đó Trương Quỳnh Anh và người mẫu – diễn viên Diệu Ngọc.
Trương Quỳnh Anh tỏ ra rất bình thản. Nữ ca sĩ vẫn dự sự kiện, đi chụp hình như không có chuyện gì xảy ra.