Để biết trong 1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Cách uống trà sữa không tăng cân hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Bạn có biết trong 1 cốc trà sữa bao nhiêu calo? Cách uống trà sữa không tăng cân như thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!
Nếu là "fan cuồng" của món trà sữa trân châu, hãy bỏ túi ngay bí kíp cách luộc trân châu mềm dẻo cho ly trà sữa thơm ngon ngay tại nhà trong bài viết này nhé.
Trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa thế nào để giảm cân? Chị em hãy tham khảo ngay các bí quyết sau nhé.
Tin lời hứa hẹn với công việc bán trà sữa tại Hà Nội, 2 thiếu nữ 15 tuổi đã bị đưa vào làm việc tại quán massage.
Mới đây, khi thử sức với vai trò người mẫu, Kim Sơn gây tranh cãi với khoảnh khắc vừa catwalk vừa uống trà sữa. Nhiều dân mạng cho rằng hành động của anh là đang cà khịa hoa hậu ý Nhi và phát ngôn của nàng Hậu.
Sau khi uống trà sữa và ăn trái cây lắc tại lớp, hàng chục học sinh trường Tiểu học Trần Hưng Đạo (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) có biểu hiện đau đầu, nôn nên được đưa đi cấp cứu.
Đội Quản lý thị trường số 17, Cục QLTT Hà Nội vừa tạm giữ hàng tấn nguyên liệu chế biến trà sữa chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống vì dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở Mỹ. Cô phải đóng cửa một loạt các quán bar và kinh doanh trà sữa online.
Dung khai đã học cách pha chế và mua cần sa từ người bạn, sau đó về xay, pha trộn với trà sữa để bán kiếm lời. "Trà sữa" đặc biệt này được Dung rao bán trên mạng xã hội với mức giá từ 150k - 200k/chai.
Trong quá trình nhắn tin qua lại, một người xưng là chị, nói để tham gia cuộc thi, yêu cầu nữ sinh gửi 4 tấm hình "không được mặc gì cả".
Cố bám vào xe tên cướp, nữ chủ tiệm trà sữa bị kéo lê trên đoạn đường dài. Rất may sau đó người dân đã kịp thời ứng cứu, tóm gọn tên cướp.
“Tôi cũng không biết lại đắt thế, đời tôi có mua có uống bao giờ đâu, con gái tôi nó muốn uống nên mới mua cho nó đấy chứ!”, người cha nghèo lần đầu mua trà sữa cho con gái chia sẻ.
Tin tức trong ngày 3/9 mới nhất có những tin nóng 24h đáng chú ý như sau: Đột kích kho chứa 10 tấn nguyên liệu trà sữa không rõ nguồn gốc…