Người dân xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An tá hỏa phát hiện thi thể trơ xương trong rừng keo cùng nghi vấn chiếc xe máy từ 1 năm trước.
Mẹ của nạn nhân bị sát hại trong căn phòng khóa kín cửa ở Vĩnh Phúc tiết lộ, hung thủ Dư sau khi gây án vẫn gọi điện vay tiền bà và không có biểu hiện gì bất thường.
Nạn nhân vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc có hoàn cảnh vô cùng éo le, có lẽ đó cũng là lý do anh chết 2 tháng mà không ai phát hiện.
Nhiều người ngạc nhiên vì nghi phạm vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc chụp ảnh cùng nghệ sĩ Quang Tèo trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ đã lên tiếng về mối quan hệ này.
Lương Văn Dư, nghi phạm vụ giết người để thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc cùng lúc đã phạm 2 tội đặc biệt nghiêm trọng Giết người và Cướp tài sản.
Nghệ sĩ Giang Còi phủ nhận thông tin quen biết nghi phạm Lương Văn Dư trong vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc.
Trước việc xuất hiện hình ảnh Vượng Râu chụp cùng nghi phạm trong vụ thi thể trơ xương ở Vĩnh Phúc, nam nghệ sĩ đã lên tiếng thông tin cụ thể.
Thi thể nằm trong ngôi nhà ở Vĩnh Phúc suốt thời gian dài đến mức phân hủy trơ cả xương nhưng người nhà nạn nhân không hay biết.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã bắt đối tượng Lương Văn Dư (20 tuổi), nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng ở Vĩnh Phúc.