Thi thể 3 mẹ con chị N.T.H.N. được người dân và cơ quan chức năng phát hiện trên sông Cầu, đoạn cầu Ba Đa (thuộc xã Đồng Liên, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).
Người vợ ra ngoài đến tối không thấy trở về nhà, người chồng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được. Gia đình và người thân tổ chức tìm kiếm thì phát hiện thi thể người vợ dưới mương nước.
Hiện công an vẫn chưa tìm được thân nhân của người đàn ông bị nạn trên sông Krông Ana vào sáng ngày 17/2.
Thanh niên 29 tuổi tại Quảng Trị bỗng nhiên mất tích từ ngày 30 Tết. Đến 5 ngày sau, người dân phát hiện thi thể thanh niên này nổi trên sông.
Nam sinh 15 tuổi ở Huế bất ngờ nhảy từ cầu Dã Viên xuống sông Hương tự tử trong đêm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.
Địa phương đã tìm thấy thi thể bé trai 10 tuổi mất tích sau khi đạp xe đi chơi cùng bạn tại khu vực hồ điều hòa cạnh cụm công nghiệp ở huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).
Trung úy Cảnh sát giết bạn gái, phi tang xác gây xôn xao dư luận vừa bị tước danh hiệu Công an nhân dân.
Công an cho biết, vụ nổ do thuốc pháo ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình khiến hai người đã tử vong thi thể không còn nguyên vẹn.
Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người bố và 2 con trong vụ lật thuyền đánh cá vào đập Rào Băng, xã Nam Thanh, Nam Đàn.
Phòng CSHS Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu thi thể trong bao tải là Nguyễn Văn Tám (chồng nạn nhân).
Người dân phường Tiền Châu, TP Phúc Yên (Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bọc trong túi ni lông và bao tải đang trong quá trình phân hủy ở một căn nhà trên địa bàn.
Cháu bé 22 tháng tuổi đang chơi ở dân nhà thì một lúc sau bố mẹ cháu không tìm thấy cháu bé đâu. Cả gia đình và chính quyền địa phương cùng vào cuộc tìm kiếm. Đến 21h đêm thì phát hiện thi thể cháu bé dưới mương nước.
Lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của nghi phạm sát hại người phụ nữ tại một cửa hàng quần áo ở TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, xảy ra hôm 17/10.
Kết quả giám định ADN xác định thi thể người phụ nữ trên là Giáp Thị Huyền Trang, nghi phạm bắt cóc, sát hại bé gái 2 tuổi.