Luxcasa là công ty thi công thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sáng tạo, độc đáo, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp.
Ông Hứa Thiện Vương - CEO Cánh Cam chia sẻ: “Sau 15 năm, website đã là kênh chủ lực liên kết giữa thương hiệu và khách hàng. Giao diện web kết hợp giữa tính thẩm mỹ và trực quan, thân thiện với người dùng, đặc biệt là trên thiết bị di động.”
Mới đây nhà thiết kế Hà Duy đã có những chia sẻ đáng chú ý về mối quan hệ hiện tại với Hương Giang sau ồn ào ''cắt show'' cách đây 5 năm.
Không gian xanh mát từ vườn cây nhỏ ở lối đi, ban công, sân thượng hay trong nhà đều là “khoảng thở” hiếm hoi cho những căn nhà phố. Giúp ngôi nhà luôn tràn đầy năng lượng, tạo không khí tươi mát, thỏa sức chill ngập tràn.
Dịch vụ thiết kế web đang là một trong những dịch vụ được nhiều người tìm kiếm những năm gần đây. Một website tiêu chuẩn, chỉn chu sẽ là công cụ giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc. Những đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp sẽ mang đến những thiết kế toàn diện và chỉn chu nhất cho doanh nghiệp. Một trong những công
Bạn có nhu cầu in hộp giấy và tìm đơn vị in hộp giấy theo yêu cầu chất lượng để phục vụ cho việc quảng cáo thông qua bao bì sản phẩm. Ecoeshop tự hào là đơn vị được nhắc đến nhiều nhất khi cung cấp hộp giấy in theo yêu cầu chất lượng đi kèm mức giá ưu đãi cho quý khách hàng.
Đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân và ông xã Phú Đạt diễn ra vào chiều tối ngày 10/12 tại một trung tâm sự kiện lớn ở Hà Nội.
Nếu bạn có đam mê mở shop quần áo nhưng cũng không muốn tốn nhiều chi phí và không tốn nhiều diện tích để thiết kế nội thất.
Để xây dựng nên 1 căn biệt thự đẹp, hoàn hảo từ kiến trúc bên ngoài đến không gian sống bên trong đòi hỏi gia chủ cần phải lựa chọn được một đơn vị thiết kế, thi công uy tín và có kinh nghiệm. Dưới đây là một số điều mà các gia chủ cần lưu ý khi lựa chọn đơn vị thiết kế biệt thự.
Ngày 31/7, dự án Hanoi Melody Residences đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng hình dung chân thực nhất về một không gian sống mới, hiện đại và tiện nghi tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm.
Sở Giao thông vận tải TP HCM có văn bản đề nghị các đơn vị phối hợp nghiên cứu thiết kế làn đường dành riêng cho xe đạp trên tuyến xa lộ Hà Nội, TP Thủ Đức.
Phạm Hồng Trị (sinh ngày 07/08/1992) là một doanh nhân vừa đẹp trai lại đa tài cùng với đam mê trong lĩnh vực công nghệ thông tin và thiết kế website.
Một thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp giúp doanh nghiệp nổi bật giữa hàng trăm đối thủ khác. Mặt khác, nó còn tạo ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
Trước ngày cưới diễn ra vào ngày 8/5 tới tại Đà Nẵng, Ngô Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh đi thử váy cưới. Người hâm mộ tinh ý nhận ra, một thiết kế mà Vân Ngô chọn khá giống mẫu váy mà Son Ye Jin đã diện trong hôn lễ trước đó.