Đám cưới Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng vừa qua đã khiến người hâm mộ ngây ngất bởi sự ngọt ngào, lãng mạn dù người trong cuộc rất kín tiếng. Sau đám cưới, Thanh Hằng đã trở lại với lịch làm việc dày đặc của mình.
Câu chuyện về kế hoạch sinh con của Thanh Hằng và ông xã luôn được đông đảo khán giả quan tâm.
Không chỉ kể về chuyện tình với người chồng nhạc trưởng, Thanh Hằng còn lần đầu lên tiếng trước loạt tin đồn yêu đồng giới trước đây.
Sau đám cưới Thanh Hằng, Hà Hồ và Xuân Lan đã công khai đăng loạt ảnh cực sắc nét của đôi vợ chồng trẻ khiến dân tình chú ý.
Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng hạnh phúc tay trong tay vào ngày trọng đại, chú rể trao nụ hôn ngọt ngào cùng ánh mắt và loạt cử chỉ ngập tràn tình yêu cho cô dâu.
Sáng 21/10, Thanh Hằng đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong ngày cưới trọng đại của mình. Dân mang cho rằng đây có thể là lễ gia tiên tại nhà riêng của cô dâu trước khi tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè vào tối 22/10.
Các sao Việt cùng nhau xác nhận tham dự tiệc cưới của Thanh Hằng trước ngày 18/10 để cặp đôi sắp xếp đón tiếp chu đáo.
Thanh Hằng chuẩn bị lên xe hoa ngày 22/10, tự lên ý tưởng thiệp cưới cùng quy định đặc biệt khiến người hâm mộ bất ngờ.
Vị hôn phu của Thanh Hằng bất ngờ được hé lộ ngay sát thời điểm tổ chức đám cưới trong tháng Mười.
Thanh Hằng liên tục “thả hint" về ngày cưới, theo thông tin cũng chồng sắp cưới cũng là người hoạt động nghệ thuật.
Trên mạng TikTok mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại cuộc sống riêng thoải mái trong căn biệt thự rộng 1000m2
Động thái ẩn ý về chuyện được cầu hôn của Thanh Hằng khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.
Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà là cặp bạn thân tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Mới đây, Hà Hồ lần đầu tiết lộ về nửa kia của bạn thân trước báo chí.
Trong đêm nhạc tại Đà Nẵng, đôi bạn thân hơn 10 năm Thanh Hằng - Hà Hồ gây bão khi cùng nhau hứa hẹn về một đám cưới chung