Với chấn thương hiện tại, Đặng Văn Lâm sẽ bỏ lỡ vòng 14 V.League cuối tuần này giải giao hữu Tam hùng của tuyển Việt Nam vào tháng 9 tới đây.
Chia sẻ với truyền thông mới đây, lãnh đạo CLB Nam Định cho biết, đội bóng thành Nam đang có ý định chiêu mộ thủ môn Việt kiều Nga cho giai đoạn tới.
Hợp đồng của Văn Lâm sẽ hết hạn vào tháng 1/2023. Theo thông tin đáng tin cậy, ông Grushin - người đại diện của Đặng Văn Lâm hiện đang có mặt tại Việt Nam do đó thủ môn Việt kiều Nga nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu tại V.League trong thời gian tới.
Thủ môn Đặng Văn Lâm có cơ hội lần đầu được ra sân bắt chính cho CLB Cerezo Osaka ở vòng 3 Cúp Nhật Bản khi đội bóng này so tài với Gainare Tottori.
Nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ phải chờ tới tận vòng 8 của J-League mới có thể có trận đấu ra mắt đội bóng mới Cezero Osaka FC.
Theo HLV Lê Thụy Hải, nếu Đặng Văn Lâm đầu quân cho CLB HAGL trong thời gian tới sẽ là điều tốt cho cả hai bên.
Mới đây, Transfermarkt vừa cập nhật giá chuyển nhượng của các cầu thủ trong mùa Covid-19, theo đó thủ môn Đặng Văn Lâm của Việt Nam rớt giá thê thảm.
Cựu thủ môn ĐT Nigeria và CLB HAGL, Bassey Akpan mới đây đã dành những lời có cánh cho thủ thành Đặng Văn Lâm, đàn em của anh trong màu áo đội bóng phố Núi trước đây.
Xuất sắc giúp Muangthong đánh bại đội đầu bảng Buriram United Đặng Văn Lâm đã được tờ SMM Sport chọn vào đội hình tiêu biểu vòng 26 Thai League.
CLB Muangthong United hết lời ngợi khen thủ môn Đặng Văn Lâm, đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn tới sự đóng góp của thủ thành này trong thời gian vừa qua tại Thai League.
Góp công lớn vào chiến thắng của CLB Muangthong United trước Chiangmai, Đặng Văn Lâm đã được bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu vòng 3 Thai League.
Với những pha cứu thua xuất sắc, thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời cổ vũ, động viên từ người hâm mộ sau trận đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản.
Thủ môn Đặng Văn Lâm xin giải phóng hợp đồng với CLB Hải Phòng để ra nước ngoài thi đấu và không ngoại trừ khả năng cầu thủ này sẽ cập bến Thai League.
Kỹ năng cùng phản xạ tuyệt vời của Đặng Văn Lâm đã giúp đội tuyển Việt Nam thoát khỏi một bàn thua trông thấy.