Từ lâu, trong dân gian đã cho rằng việc ăn thịt gà, thịt chó có thể khiến bệnh trĩ nặng thêm. Các nghiên cứu hiện đại cũng chỉ ra rằng đây là nhóm thực phẩm rất giàu protein, có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người bệnh trĩ.
Vụ cháy xảy ra vào buổi trưa nay tại quán thịt chó Anh Tú ở số 37 Tam Trinh, phường Mai Động. Lửa bốc lên ngùn ngụt tại tầng 3 của ngôi nhà.
Ngày 8/8,Tổ công tác đặc biệt của tỉnh Hải Dương bất ngờ đưa ra yêu cầu, tất cả người dân trong tỉnh từng buôn bán, ăn thịt chó, mèo có nguồn gốc từ miền Nam từ ngày 26/7 đến nay phải đi xét nghiệm SARS-CoV-2.
Nam công nhân quê Thanh Hóa được xác định dương tính với SARS-CoV-2 sau khi trở về từ Bắc Giang đã đi ăn thịt chó, tiếp xúc nhiều người.
Ngày 3/3, Công an huyện Củ Chi cho biết đang tiến hành lập hồ sơ, xử lý nhiều cá nhân có thông tin sai lệch về vụ việc ông Minh Phúc phát ngôn, đưa lên mạng xã hội.
Một ngày sau bữa nhậu với rượu và thịt chó, người đàn ông thấy đau đầu, nhìn mờ, mất ý thức. Sau đó được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, huyết áp tụt, tổn thương não nặng.
Theo Liên minh bảo vệ Chó Châu Á (ACPA), việc buôn bán thịt chó, mèo thường có liên hệ chặt chẽ với buôn bán động vật hoang dã, và không có gì đảm bảo an toàn cho con người khi tiêu thụ thịt giết mổ từ động vật trong các điều kiện như vậy.
Ngày 20/5, Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương vừa thông báo kết luận xác minh việc khai man lý lịch để nhận tiền trợ cấp kháng chiến của ông Trần Thanh L. (60 tuổi, quê ở Nam Định).
Giám đốc Công ty CP Chế biến nông sản thực phẩm xuất khẩu Ninh Bình bất ngờ lên tiếng thừa nhận về sản phẩm thịt chó đóng hộp khiến dân mạng xôn xao.
Nhà chức trách tỉnh Ninh Bình đã lên tiếng bác bỏ thông tin xuất hiện xưởng sản xuất thịt chó đóng hộp khiến cộng đồng xôn xao.
Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog đang đối mặt với sự phản đối dữ dội từ cộng đồng mạng khi từng làm clip ăn thịt chó với củ chuối.
Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM vừa đưa ra khuyến cáo người dân không ăn thịt chó. Lý do được cơ quan này đưa ra vì thịt chó có nhiều rủi ro cho sức khoẻ, trong khi chó thân thiết như bạn của con người.
Sau khi ăn xong bữa cơm rượu về nhà, 2 nạn nhân có biểu hiện đau bụng kèm theo hoa mắt. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân sau đó đã tử vong.
Xe tải tông sạp bán thịt chó khiến nữ tiểu thương tử vong; Xe khách đâm đuôi xe tải, hàng chục hành khách hoảng loạn... là những tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/4/2019.