Sáng 9/11, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Thúy Ngân hẹn hò với Jack (J97). Nguyên do xuất phát từ một số hình ảnh chụp chung thân thiết của cặp đôi.
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có quyết định đình chỉ lưu hành, đồng thời thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm "Kem chuyên nám" có hàm lượng thủy ngân vượt quá giới hạn cho phép.
Thúy Ngân phải tạm dừng một số lịch trình để tập trung điều trị vết thương ở cổ. Điều này khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.
Thúy Ngân đăng loạt ảnh diện bikini gợi cảm đồng thời còn phản hồi về tin đồn sắp kết hôn gần đây gây xôn xao mạng xã hội.
Nữ diễn viên Việt Nam - Thúy Ngân, một thành viên của Running Man bản Việt mùa 2 đã có chuyến thăm quan đài truyền hình SBS.
Chàng trai giấu mặt trong loạt ảnh gây xôn xao của người đẹp Tiền Giang đã chính thức lên tiếng.
Câu trả lời của Thúy Ngân khiến người hâm mộ càng thêm tò mò.
Sự kết hợp của Da LAB và nữ diễn viên "Cây táo nở hoa" thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.
Người đẹp Tiền Giang khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố “Hôm nay em cưới rồi”.
Là đôi bạn thân thiết nên việc Nhã Phương tức giận, giật tóc Thúy Ngân làm fan bất ngờ.
Có thể coi đây là lần hiếm hoi Thuý Ngân công khai trả lời tin đồn hẹn hò chàng "Voi biển".
Sau Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh... Thúy Ngân chính là mỹ nhân tiếp theo tìm đến với "sâu vàng" để dưỡng nhan và bồi bổ sức khỏe.
Hình ảnh mới đây mà Thúy Ngân đăng tải đã khiến nhiều người gọi tên chàng "Voi Biển" Trương Thế Vinh, thế nhưng sự thật lại khiến dân tình ngã ngửa.
Hội bạn thân gồm toàn những gương mặt đình đám Vbiz như Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuý Ngân tụ họp mừng sinh nhật muộn Lâm Vỹ Dạ.