Thói quen mua vàng để tích trữ đảm bảo giá trị tài sản đang là lựa chọn của rất nhiều người. Nhưng việc mua vàng vào thời điểm nào hoặc có mua vàng vào tháng cô hồn không thì nhiều người vẫn chưa để ý. Hãy cùng tìm hiểu để có nhiều lợi ích nhất từ việc mua vàng nhé!
Những câu nói hay, status ý nghĩa về tháng cô hồn, Rằm tháng 7 âm lịch. Giúp tâm hồn nhẹ nhàng, thay vì những nỗi lo lắng trong tháng xá tội vong nhân.
Tháng 7 âm (tháng cô hồn) năm 2022 vào ngày nào? Và cần tuyệt đối kiêng kỵ những điều gì để hạn chế tai họa, mang lại may mắn.
Mặc kệ tháng cô hồn tức tháng 7 âm lịch năm 2020, top con giáp này vẫn hút tài lộc vượt trội trong 12 con giáp.
Từ giờ đến cuối tháng cô hồn năm 2019, những con giáp này vẫn kiếm được rất nhiều tiền bất chấp xui xẻo vây quanh.
"Tôi thường ăn chay, phóng sinh, tụng kinh, niệm phật hằng ngày, chính vì thế tháng 7 cô hồn tôi cũng không sợ", Quang Hà nói.
Nhiều người cho rằng tháng cô hồn sẽ mang lại nhiều điều xui xẻo và không tốt lành. Vậy làm gì để có được may mắn, an lành, sức khỏe hay tài lộc trong tháng này?
Theo quan niệm dân gian,trong ngày mùng 1 'tháng cô hồn' có một số món ăn cần kiêng kỵ để tránh xui xẻo.
Trong tháng cô hồn, ngoài những lễ tiết cúng bái, dân gian ta còn tương truyền cả những điều con người nên kiêng kỵ hay nên làm để cho cầu mong được bình an.
Xem tử vi tháng 7 âm hay con gọi là tháng cô hồn của 12 con giáp mới nhất.. Tử vi 12 con giáp trong tháng 8/2019 về tài lộc, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên mới nhất, chính xác nhất.
Tháng cô hồn hay tháng 7 âm lịch hàng năm theo quan niệm dân gian của người châu Á là tháng không may mắn, tài lộc, sức khỏe, tình duyên chỉ có hao hụt. Nhưng đối với 5 trong số 12 con giáp này thì lại khác.
Dù có phòng bị kỹ đến mức nào, những con giáp này từ giờ đến hết "tháng cô hồn" vẫn bị tiểu nhân cố tình hãm hại.
Từ giờ đến cuối tháng cô hồn, những con giáp này vẫn kiếm tiền siêu đỉnh bất chấp xui xẻo vây quanh.
Trong tháng 7 cô hồn, hội chị em đua nhau chia sẻ công thức nấu các món chay cực ngon và dưới đây là 3 món rất dễ làm.