Hai xe khách đối đầu nhau bị hư hỏng nặng. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, nhiều người khác bị thương.
Thai phụ nhập viện trong tình trạng nguy kịch, glasgow chỉ còn 3 điểm, đồng tử hai bên giãn, hôn mê sâu, gần như rơi vào tình trạng chết não sau tai nạn giao thông.
Trong lúc đi học, một phần chiếc áo chống nắng đã không may cuốn vào bánh sau xe đạp làm nữ sinh 15 tuổi ở Hà Nội ngã đập mặt xuống đường, dẫn tới bị chấn thương nghiêm trọng vùng mặt.
Đằng sau sự hoành tráng của mỗi cảnh quay phim là những nỗ lực không ngừng nghỉ của cả ekip và sao Việt. Không ít sao Việt phải đổi bằng cả máu và nước mắt để có được cảnh quay thành công.
Sau khi quay đầu đi ngược chiều trên QL1, xe tải chở thanh long đã xảy ra va chạm với 1 xe tải khác, sau đó đâm trúng một xe máy, khiến người điều khiển xe máy tử vong.
Lái xe đầu kéo có nồng độ cồn gây tai nạn nghiêm trọng tại Lạng Sơn hiện vẫn đang bỏ trốn chưa ra trình diện.
Bệnh viện hy vọng sớm tìm được người thân của bệnh nhân, đến đón cháu bé về chăm sóc sau khi cháu bị chấn động tâm lý với tai nạn của cha.
Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân cũng như nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn tại QL1A vào sáng nay tại Thanh Hóa.
Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thương tâm đêm qua ở huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.
Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, trong số các lái xe gây tai nạn nghiêm trọng trong năm 2018, tất cả đều có thâm niên lái xe trung bình là 10 năm.
Theo Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Văn Thể, có thể đề xuất thực hiện việc thu hồi vĩnh viễn bằng lái tài xế gây tai nạn nghiêm trọng.
Tăng Chí Vỹ trong thời gian đi du lịch tại Nhật Bản đã gây ra tai nạn giao thông khiến Lý Chí Hằng (trưởng phòng An ninh và Hình sự của Lực lượng cảnh sát Hong Kong) bị thương nặng.
Ở đoạn đầu clip ai xem cũng thót tim nhưng sau đó quả thực bất ngờ. Nhiều người thở phào khi xem phần kết.
Cơ quan công an xác định danh tính người bị thương cũng như tài xế xe Audi Q5 gây tan nạn liên hoàn khiến xe Mercedes và 2 xe máy bị hư hỏng, một nạn nhân gãy chân.