Một người dân đến nhà kho để lấy đồ thì tá hỏa phát hiện vợ chồng anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ
Một nhân viên ngân hàng ở Quảng Bình sau khi nghỉ việc đã uống thuốc sâu tự tử nghi do vỡ nợ với số tiền lớn. May mắn được gia đình đưa đến bệnh viện kịp thời.
Nam sinh 15 tuổi ở Huế bất ngờ nhảy từ cầu Dã Viên xuống sông Hương tự tử trong đêm. Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.
Hãy xem tử vi vui 12 cung hoàng đạo ngày 19/1/2024 để cập nhật sự nghiệp, tình duyên, công việc hôm nay nhé.
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra vụ người phụ nữ đổ xăng đốt người tình rồi uống thuốc sâu tự tử xảy ra tại TP Đà Lạt.
Nếu lỡ may uống quá chén làm cách nào để giải rượu nhanh, giảm đau đầu, mệt mỏi vào sáng hôm sau? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản giải rượu từ tự nhiên, dễ tìm, hiệu quả dưới đây nhé.
Liên quan đến vụ án mạng khiến người phụ nữ tử vong ở Bắc Ninh, lực lượng chức năng đang truy bắt nghi phạm. Tuy nhiên, cảnh sát nghi ngờ người này đã nhảy cầu tự tử.
Trên địa bàn phường Cầu Mây, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.
Giá xăng dầu hôm nay ngày 9/10/2023: Thế giới theo đà leo dốc từ tuần trước, trong nước giá xăng giảm, giá dầu giữ nguyên (trừ dầu mazut).
Một nữ nhân viên trung tâm y tế huyện ở Bạc Liêu cho rằng bị lãnh đạo trù dập nên uống thuốc tự tử nhưng may mắn được cứu sống.
Bà Viên đã dùng búa và dao sát hại bố chồng dã man, sau đó uống thuốc diệt cỏ và đâm 1 nhát vào phần mạn sườn bên trái của mình để để tự tử.
Do nghi ngờ vợ, nổi máu ghen tuông, ông Lê Đình Sửu (Nghệ An) đã dùng dao đâm vợ rồi phóng hỏa đốt nhà hàng xóm, sau đó lao xuống sông mất tích.
Trưởng phòng Hành chính tổng hợp trường Đại học Vinh cho biết, sau sự việc nữ sinh N.T.Y.N. tự tử thì có tình trạng một số thầy cô, học sinh trường này có nhận được một số tin nhắn với nội dung đe doạ, chửi bới từ người lạ.
Trường THPT Chuyên Đại học Vinh đã tạm đình chỉ công tác giáo viên chủ nhiệm lớp 10A1 sau vụ nữ sinh của lớp này tự tử nghi do bị bạo lực học đường.