Thanh Duy, ST Sơn Thạch, Dương Triệu Vũ… từng là nạn nhân bị quấy rối tình dục khi đang hoạt động nghệ thuật.
Akira Phan khẳng định những phát ngôn trước đó không sai và đưa ra lời bào chữa cho mình trước sự tấn công của cư dân mạng.
Cựu sao Brazil Robinho chính thức bị tuyên án 9 năm tù vì tội danh tấn công tình dục một phụ nữ.
"Cái cảm giác mình tủi thân và sợ hãi là không thể không có được", Thu Phượng nhớ lại.
Một bé gái 7 tuổi mới đây đã bị một thanh niên 18 tuổi tấn công tình dục ngay giữa một lớp học trực tuyến ở TP Chicago, Mỹ.
Trước cáo buộc về hành vi quấy rối tình dục 2 người phụ nữ lạ mặt, Justin Bieber đã chính thức lên tiếng bác bỏ và có đủ bằng chứng khẳng định mình vô tội.
Một cô giáo 38 tuổi đang đối mặt với bản án nghiêm khắc sau khi bị cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh từ khi cậu bé 11 tuổi và kéo dài trong vòng 3 năm.
Vào ngày 29/11, một cô gái 22 tuổi sống tại quận Sitapur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, bị hai người đàn ông kéo đi và tấn công tình dục khi đang làm đồng ở gần nhà. Cô nhanh chống báo cảnh sát và không may bị thiêu sống sau đó.
Vào ngày 10/10, tòa án bang Texas, Mỹ đã kết án Patricio Medina (27 tuổi) 244 năm tù giam với tội danh cưỡng hiếp đứa con gái mới 38 ngày tuổi của anh ta, sau khi sử dụng ma túy.
Với những hoạt động tích cực trong việc chống lại vấn nạn tấn công tình dục, Amanda Nguyễn - cô gái gốc Việt 26 tuổi đã vinh dự được đề cử giải Nobel Hoà bình.
Mới đây, ca sỹ Hương Tràm khiến người hâm mộ sốc khi tiết lộ cô từng bị tấn công tình dục năm 17 tuổi. Đó là một nam ca sỹ hải ngoại rất nổi tiếng.
Sự nghiệp bị đe dọa nghiêm trọng, Morgan Freeman bức xúc khẳng định chưa từng tấn công tình dục hay ép ai quan hệ.
Phan Lê Ái Phương gay gắt yêu cầu dư luận đừng chĩa mũi dùi về người bị hại?
Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm 1 cô gái tố bị Phạm Anh Khoa khóa tay, ép vào tường để tấn công tình dục.