Tăng Thanh Hà dậy từ 5h30 sáng, thích nấu ăn và mê sắm bát đũa gốm sứ, Đàm Thu Trang chăm làm việc nhà, rất được lòng nhà chồng.
Mỗi lần đi đám cưới, Hà Tăng lại khiến dân tình xuýt xoa trước guu ăn mặc sang trọng, đẹp mắt mà chẳng hề lấn lướt cô dâu.
Tăng Thanh Hà hiếm hoi khoe chân dung quý tử đầu lòng. Khoảnh khắc cậu bé tự giác đọc sách nhận được cơn mưa lời khen từ công chúng.
Dù sống trong nhung lụa hào môn nhưng thay vì thường xuyên đi nhà hàng đắt đỏ, nàng "ngọc nữ" lại rất chăm chỉ vào bếp nấu những món ăn vừa ngon lại đẹp mắt khiến ai nhìn cũng mê.
Ngày 5/11, Hà Tăng và Louis Nguyễn đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để kỷ niệm gần một thập kỷ bên nhau hạnh phúc.
Sau khi Tăng Thanh Hà chia sẻ bài viết tiết lộ về tình hình sức khỏe của bản thân, nhiều sao Việt là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã để lại bình luận động viên người đẹp.
Trong khi Tăng Thanh Hà bình thản trước những lời đá xéo của Trà My thì nữ diễn viên tiếp tục có nhiều phát ngôn gây sốc.
Tăng Thanh Hà công khai đã hạ sinh con thứ 3 cho ông xã doanh nhân Louis Nguyễn. Trước đó, cô không hề có bất kì động thái nào đề cập đến chuyện đang mang thai.
Để có được thành công như hiện tại, dàn sao Việt như Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Quyền Linh...từng trải qua cuộc sống khó khăn, làm nhiều nghề để kiếm sống.
Nhân ngày sinh nhật Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà đã gửi lời chúc cực ngọt ngào đến chồng.
Sở hữu số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 85-64-95cm, mỹ nhân được khen xinh đẹp như "chị em sinh đôi" với Tăng Thanh Hà quyến rũ "đốt mắt" khi mặc bikini.
Ngoại hình con trai Tăng Thanh Hà được nhận xét càng lớn càng nổi bật hơn.
Dù đây không phải là lần đầu tiên Tăng Thanh Hà khoe tấm hình hồi còn bé, tuy nhiên nhan sắc của nữ diễn viên vẫn luôn khiến dân tình phải xuýt xoa.
Những hình ảnh trong thời gian gần đây của Tăng Thanh Hà được cho là đang che vòng 2 khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn cô đang mang bầu.