Những thông tin về học vấn của Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh mới đây đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.
Trước khi đăng quang Hoa hậu, Lê Hoàng Phương là kiến trúc sư (KTS), những hình ảnh cô nàng khi đi khảo sát công trình đã được chia sẻ rộng rãi.
Trần Thị Thu Uyên - mỹ nhân đến từ Sóc Trăng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ để xinh đẹp hơn.
Nguyễn Hà Dịu Thảo - thí sinh đội huấn luyện viên Mai Ngô đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023.
Trước đồn đoán về nghi vấn mua giải, gia đình tân Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy và Ban tổ chức (BTC) cuộc thi chính thức lên tiếng.
Vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2022 mang tên “Hùng ca chim Lạc – Báu vật ngàn đời”. Theo đơn vị chế tác, vương miện có hình ảnh hai con chim lạc hướng tới mặt trời, mang ý nghĩa thế hệ trẻ Việt luôn khao khát chinh phục những đỉnh cao.
Tối 27/11, người đẹp Kwang Arissara đã đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan 2022, cô nàng gây sốc khi hôn người yêu đồng giới trong khoảnh khắc thiêng liêng.
Trần Thị Ban Mai – Tân Hoa hậu Miss Peace Vietnam 2022 chia sẻ với Dân Việt rằng, cô từng mắc chứng khó đọc và suy dinh dưỡng lúc lên 5. Và cô muốn giúp đỡ những ai đang bất ổn về tâm lý hoặc tìm được hòa bình trong chính bản thân mình.
Là thành viên ban giám khảo Miss World Vietnam 2022, Lệ Quyên đã có động thái trên trang cá nhân trong khi chồng cũ vướng tin đồn hẹn hò với Tân Hoa hậu Mai Phương.
Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 (Miss Fitness Viet Nam) Đoàn Thu Thủy xác nhận người trong clip là cô tuy nhiên, Tân Hoa hậu không sử dụng bóng cười.
Nông Thúy Hằng - Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 không được dự thi Hoa hậu Trái đất 2022, thay vào đó, người được chọn lại lá Á hậu 2 Thạch Thu Thảo.
Nguyễn Thị Ngọc Châu - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết, cô sẽ dành 70% số tiền thưởng để tiếp tục dự án từ thiện, 30% còn lại để bản thân trau dồi thêm các kỹ năng khác.
Chung kết Miss World khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Ba Lan, đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà dừng chân ở Top 13. Mới đây, người đẹp 10X đã livestream chia sẻ về hậu trường thi hoa hậu.
Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, bảng điểm của Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị cư dân mạng "khui" lại.