Ngày 26/11 vừa qua, Công ty Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng những phần học bổng ý nghĩa trong chương trình “Kết nối yêu thương – Nâng bước tới trường”. 150 phần học bổng đã được trao tặng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.
Ngày 26/9, ông David Charles Riddle – Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng cán bộ nhân viên đã trực tiếp tới thăm hỏi và tặng quà trung thu cho 50 trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19. Đây là những em được Tập đoàn bảo trợ tới năm 18 tuổi trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” do báo Thanh Niên khởi xướng.
Đây là chia sẻ của ông Đoàn Văn Minh, Bí thư kiêm trưởng ấp Mỹ Trinh tại lễ khánh thành cầu Ngã 3 Kênh Ba Nhiễu sáng 31/8.
Ngày 27/7, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Thanh niên xung phong Việt Nam và 71 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cùng chính quyền phường Vĩnh Phú (Bình Dương) thăm hỏi và tặng quà cho các thương binh, gia đình chính sách.
Như các phương tiện thông tin đại chúng đã đưa tin, ngày 10/4/2023, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã bắt tạm giam ông Trần Quí Thanh, Người sáng lập Công ty Tân Hiệp Phát bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty.
Tân Hiệp Phát là một trong những thương hiệu đồ uống xứng tầm đối trọng với các hãng nước giải khát quốc tế tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát đã tổ chức đi thăm và trao quà Tết Quý Mão 2023 cho 50 trẻ mồ côi do đại dịch Covid -19.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tạm đình chỉ vụ tố cáo 2 con gái của ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hiệp Phát sau hơn 1 năm khởi tố vụ án.
Hoạt động hướng tới kinh tế tuần hoàn được định hướng trong chiến lược kinh doanh của Tân Hiệp Phát từ năm 2013.
Theo bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì nhất định phải triển khai mô hình kinh tế tuần hoàn.
Tân Hiệp Phát đã chính thức đưa hệ thống SAP Ariba đi vào vận hành. SAP Ariba là mạng lưới B2B lớn nhất toàn cầu cho phép các doanh nghiệp kết nối và hợp tác với hàng triệu Nhà cung cấp một cách chủ động và cởi mở.
Bà Trần Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc của Tập đoàn Tân Hiệp Phát khẳng định, sự lan tỏa các giá trị cốt lõi đang là chỗ dựa vững chắc để vượt qua khó khăn hiện tại.
Theo bà Trần Uyên Phương - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát, người tiêu dùng chính là định hướng để doanh nghiệp thay đổi.
Bà Trần Uyên Phương Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, không chỉ Tân Hiệp Phát mà các doanh nghiệp cần tuân thủ nguyên tắc sống còn để vượt qua khó khăn mùa dịch.