Vỹ Khang - con nuôi nghệ sĩ Hồng Nga cho biết, những ngày qua, nhiều streamer đến nơi ở của Hồng Nga quay chụp, làm phiền bà.
Phòng An ninh chính trị nội bộ (PA03) Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cô gái trẻ có phát ngôn từng gây xôn xao, bức xúc mạng xã hội thời gian qua.
Mạng xã hội lan truyền clip, nội dung liên quan đến việc một nữ streamer "vạ miệng" trên sóng livestream. Người này đã có những lời lẽ thiếu chuẩn mực, có dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Sáng nay 14/11, đám cưới tiền tỷ của Xemesis và bạn gái kém 13 tuổi Xoài Non diễn ra tại Landmark81.
Vì quá áp lực, nữ streamer nổi tiếng gốc Việt bất ngờ tự tử vì trầm cảm khiến cộng đồng mạng dậy sóng, tiếc thương.
Đăng tải video nói về lý do nghỉ học sớm năm lớp 10, Trang Phạm - vợ 2k2 của streamer Xemesis đã có phát ngôn "gây sốc": "Học ngu mà kiếm được tiền còn hơn học giỏi"
Với kinh nghiệm gần 4 năm hoạt động trong giới streamer, Đàm Ngọc Linh khẳng định “để sống được trong nghề thì chẳng có ai quá hiền lành cả.”.
Một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ những hình ảnh tàn tạ của Streamer Kiều Anh Hera sau khi thực hiện một loạt các phẫu thuật như gọt cằm, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ bụng…
Sở hữu vẻ đẹp thánh thiện cùng giọng hát như "rót mật vào tai", Châu Nhị Kha nhanh chóng trở thành cái tên đình đám trong cộng đồng mạng Trung Quốc, đặc biệt là giới streamer đang phát triển sôi động.
Không phải hotgirl Trâm Anh, streamer Misthy mới là cô gái được cộng đồng mạng tận lực ghép đôi với PewPew.
Khi nhìn những hình ảnh kém sắc, mặt nổi đầy mụn của Kiều Anh Hera, nhiều người đã không tin vào mắt mình.
Với gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, 5 nữ streamer nổi tiếng nhất làng game châu Á này không chỉ khiến các game thủ xốn xang mà còn làm cư dân mạng ngẩn ngơ.