Theo thống kê của Knight Frank cho thấy, Việt Nam có 752 người siêu giàu (tài sản từ 30 triệu USD trở lên, tương đương hơn 740 tỷ đồng). Dự báo của tổ chức này, đến năm 2028 tốc độ tăng người siêu giàu của Việt Nam sẽ cao hơn Hàn Quốc, Singapore và Hồng Kông (Trung Quốc).
Với sự giao thoa tuyệt vời giữa các công trình kiến trúc hiện đại và những khu vườn xanh tươi, “Đảo quốc Sư Tử" là một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Đồng thời, đất nước này cũng nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đa dạng và phong phú, từ các quán ăn đường phố đến các nhà hàng sang trọng.
Ngày 12/9, U23 Việt Nam đã hoà 2-2 với U23 Singapore trong trận đấu mang nhiều tính thủ tục ở lượt cuối bảng C vòng loại Giải U23 châu Á 2024.
Mới đây, hãng truyền thông nổi tiếng The Straits Times của Singapore đăng tải những phát biểu mới của Huỳnh Như trước thềm World Cup nữ 2023.
Kết quả Nghiên cứu Tiến bộ về Đọc hiểu quốc tế (Pirls), học sinh lớp 4 bậc tiểu học Singapore xếp hạng cao nhất thế giới năm 2023 về kỹ năng đọc.
Phát biểu sau trận thua U22 Việt Nam 1-3 chiều nay (3/5), HLV U22 Singapore Philippe Aw cho rằng nếu các học trò của mình tận dụng được "một nửa cơ hội" để ghi bàn và tỷ số là 1-2 sau khi hiệp 1 khép lại thì còn khả năng thay đổi cục diện.
Ở giải Merlion Cup 2023, U23 Campuchia đánh bại chủ nhà Singapore ở trận tranh hạng 3.
Nhiều trường đại học và văn phòng giáo dục tại Mỹ đã cấm sử dụng ChatGPT trong khuôn viên vì lo ngại vấn đề gian lận và đạo văn.
Theo cựu tuyển thủ quốc gia Singapore, hiện đang là giám đốc quản lý một Cty thể thao có nhiều lý do khiến các cầu thủ Đông Nam Á chưa có được thành công ở châu Âu.
Nhiều giảng viên Singapore bày tỏ hoan nghênh động thái của MOE khi coi ChatGPT là công cụ học tập thay vì cấm.
Việt Nam, Thái Lan và Singapore có cơ hội so tài với nhau ở giải đấu đặc biệt được tổ chức tại Hồng Kông.
Tài khoản Facebook tên Kugan Pillai đã đăng tải bài viết lên lên trang cá nhân, kể lại trải nghiệm bị nhân viên xuất nhập cảnh tại sân bay Nội Bài đòi tiền 'tip' như điều kiện để được trả lại hộ chiếu.
Trên các trang mạng xã hội, nhiều CĐV Thái Lan có những bình luận mỉa mai về kết quả hòa của tuyển Việt Nam trước Singapore.
Sau trận hòa Singapore, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của các học trò.