Gần 20 chiếc siêu xe, xe sang đủ chủng loại đã xuất hiện trong đám cưới cô dâu Cần Thơ khiến ai cũng trầm trồ vì quá hoành tráng.
Hiền Hồ khẳng định, cô phải tiếp tục cuộc sống của mình dù có thể khán giả không đón nhận.
Ngày đầu tiên của năm mới 2024, Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi và đón cô dâu Chu Thanh Huyền về dinh.
Doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ vừa thêm vào 3 siêu xe vào bộ sưu tập ô tô hàng trăm chiếc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ba siêu phẩm được chọn gồm có 2 siêu xe thương hiệu Aston Martin và 1 chiếc Ferrari.
"Trùm buôn siêu xe" Phan Công Khanh (29 tuổi, ngụ quận 7) bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP HCM bắt giữ để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Một "trùm buôn siêu xe" có tiếng tại miền Nam vừa bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP HCM bắt giữ để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản.
Hà Phương chia sẻ những hình ảnh mới bên cạnh hai chiếc siêu xe đắt giá trong bộ sưu tập của ông xã - tỷ phú Chính Chu.
Ít ai biết rằng, "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi đang nuôi tới 16 con mèo và sở hữu nhiều xế hộp đắt tiền. Cô là tín đồ của dòng xe thể thao.
Bị chồng yêu cầu ngừng làm từ thiện 1 tháng, bức xúc Đoàn Di Băng chia sẻ: "Mình muốn bán hết dàn moto và chiếc siêu xe của chồng mình. Không sao cả, chỉ để chồng nên người hơn thôi".
Tài xế điều khiển siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn khiến 1 người tử vong đã đến Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đầu thú.
Hiện cơ quan chức năng đã lấy mẫu vân tay trên vô lăng để có kết quả khẳng định chính xác về người cầm lái siêu xe Ferrari 488 gây tai nạn khiến 1 người tử vong xảy ra ở khu vực gần sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.
Buổi đấu giá chiếc Rolls-Royce Ghost dát vàng của ông Trịnh Văn Quyết đã không diễn ra theo đúng theo kế hoạch do không có khách đặt cọc tiền,
Ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International gây chú ý khi tiết lộ toàn bộ số tài sản khủng của Hoa hậu Thùy Tiên từ sau khi đăng quang MGI.
Phía Volvo Hà Nội đã lên tiếng trước thông tin nhân viên của showroom này lái siêu xe Ferrari mà khách gửi để sửa chữa, bảo dưỡng tông vào gốc cây.