Tại cơ quan công an, Phạm Văn Cương đã khai nhận hàng vi dùng dao uy hiếp, đòi hiếp dâm nữ chủ shop quần áo ở thị trấn Gia Khánh (huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc).
Nếu bạn có đam mê mở shop quần áo nhưng cũng không muốn tốn nhiều chi phí và không tốn nhiều diện tích để thiết kế nội thất.
Tại cơ quan công an, nữ nghi phạm đã bước đầu khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại chủ shop quần áo ở huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang vào tối 11/4.
Lãnh đạo Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang cho biết đã bắt giữ nghi phạm sát hại chủ shop quần áo ở huyện Tân Yên rồi bỏ trốn trong đêm.
Hiện Công an huyện Tân Yên đang tiến hành phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng truy tìm đối tượng sát hại chủ shop quần áo trong đêm tại Bắc Giang.
Cơ quan CSĐT Công an TP Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự làm nhục người khác; cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại Shop quần áo Mai Hường, số 93 đường Lê Hoàn, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá.
Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc nữ sinh trộm một chiếc váy ở một shop quần áo tại TP Thanh Hóa bị chủ quán bắt được quả tang và hành hạ dã man.
Nguyễn Thị Hoa có ngoại hình khá xinh đẹp, là chủ một shop quần áo khá nổi tiếng, Facebook cá nhân có hàng chục ngàn người theo dõi. Bên cạnh kinh doanh, Hoa còn là một chủ nợ chuyên cho vay nặng lãi.
Công an Q.Thủ Đức cho biết đã bắt được nghi phạm dùng dao đâm nữ nhân viên shop quần áo trẻ em trên QL13 (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức) xảy ra vào ngày 2.9 vừa qua.
Tối 2/9, Công an quận Thủ Đức, TPHCM đang điều tra truy xét đối tượng dùng dao đâm nữ nhân viên cướp tài sản hết sức táo tợn ở khu vực.
Nhận đưa khoảng 100 người xuất cảnh sang các nước châu Âu, Anh, Úc, và một số nước khác, nữ quái đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng rồi bỏ trốn.
Sau khi đánh chị lao công vì bị nhắc nhở việc xả rác, chủ shop quần áo ở Quảng Trị vừa bị chính quyền phạt vừa bị dân mạng tẩy chay.
Chiều nay 20/5, chủ shop quần áo hành hung nữ công nhân môi trường vì bị nhắc nhở ném rác bừa bãi đã đến nhà xin lỗi nữ lao công và mong được bỏ qua sự việc.
Người đàn ông thu mua ve chai đứng trước cửa hàng thời trang nữ nhưng vẫn còn chần chừ vì chưa đủ tiền để mua cho vợ bộ đồ đã khiến nhiều người nghẹn ngào.